Chương 43

434 30 0
                                    

Thời Niên cúi đầu, trên mặt có chút áy náy.

Lúc ấy hắn nhìn đến Di Di cùng trình gia lê đều bị nước biển cuốn đi lúc sau đệ nhất bản năng là cứu Di Di, huống hồ Di Di cách hắn gần nhất, hắn đương nhiên sẽ tiết kiệm thời gian trước cứu Di Di.

Không biết có phải hay không gia lê miễn dịch lực thấp, lại bởi vì ở trong nước biển thiếu oxy lâu lắm, Di Di đã tỉnh sau nàng đến bây giờ đều không có tỉnh lại.

Nhưng là Thời Niên cũng không sẽ hối hận quyết định này, cũng sẽ không đối với quyết định này xin lỗi, mặc kệ là từ cái gì phương diện, hắn trước cứu Di Di đều là hợp tình hợp lý.

Nếu Trình gia người trách tội, trừ bỏ đạo đức bắt cóc hắn không thể tưởng được khác lý do thoái thác.

Trải qua sự cố này, tiết mục tổ đã tạm dừng quay chụp

Nhân viên công tác cầm mấy bình thủy đi đến Thời Niên phía trước đưa cho hắn: "Năm ca, ngài cùng Di Di cũng đi bệnh viện xem một chút đi, tiết mục tổ đình công, hôm nay phỏng chừng chụp không được."

Thời Niên nhìn thoáng qua Di Di.

Hắn là cái đại nhân đảo không có gì sự tình, nhiều lắm cảm cái mạo, nhưng là hài tử không giống nhau, hài tử sức chống cự nhược, đi bệnh viện kiểm tra cũng là tất nhiên, huống chi ra loại chuyện này, hắn là sẽ không muốn mang theo Di Di tiếp tục lục cái này tổng nghệ.

"Di động của ta phiền toái cho ta một chút, ta yêu cầu xử lý chút sự tình." Thời Niên nhìn về phía nhân viên công tác nói, theo sau hắn hướng tới Di Di phất phất tay, Di Di lập tức mang theo tiểu tám chạy đến Thời Niên bên người.

Nhân viên công tác đem Thời Niên di động cho hắn.

Thời Niên tiếp nhận di động khởi động máy sau lập tức gọi Lý Dục điện thoại, bên kia thu được đạo diễn tin tức sau liền thời khắc đợi mệnh, theo sau chuẩn bị nhận được Thời Niên điện thoại, một chuyển được bên kia liền truyền đến tê tâm liệt phế khóc kêu:

"Ta a năm —— ngươi không có việc gì thật sự quá! Hảo! ——"

Thời Niên nhíu lại mày lấy ra di động.

Này Lý Dục, hắn còn chưa có chết đâu như thế nào liền bắt đầu khóc tang.

Di Di túm Thời Niên cánh tay nhảy túm Thời Niên cánh tay đưa điện thoại di động túm xuống dưới đặt ở chính mình bên tai nãi thanh nãi khí giáo dục nói: "Lý Dục thúc thúc, ngươi nói nhỏ chút, không cần sảo đến ta nhị ca lạp."

Điện thoại kia đầu bỗng nhiên an tĩnh.

Lý Dục trầm mặc ba giây đồng hồ: "Nga... Nga... Tốt, ha ha... Di Di ngươi cùng nhị ca đều không có việc gì đi."

Di Di nhu nhu thanh âm sát có chuyện lạ nói: "Ta cùng nhị ca đều không có việc gì, nhưng là nhị ca lỗ tai mau bị ngươi sảo điếc lạp."

Lý Dục giới cười vài tiếng: "Ha ha... Di Di ngươi nói đúng, Lý thúc thúc không chú ý, vậy ngươi làm nhị ca tiếp điện thoại, Lý thúc thúc nói nhỏ chút."

Di Di công đạo xong lúc sau đưa điện thoại di động đưa cho Thời Niên.

Lý thúc thúc biết sai liền sửa thái độ thực hảo, nàng thực vừa lòng.

Bé con xuyên thành sủng muội của các lão đại- Triều Lai Hựu Mộ HầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ