Thời Niên mang theo Di Di cùng Trình Hi ở bờ biển liền tách ra, bởi vì bọn họ vớt ra tới quý hiếm giống loài chuyện này dẫn tới đi được cũng sớm, cũng không có dựa theo ra biển bình thường thời gian hoàn thành công tác, cho nên mặt sau cũng liền không có gặp qua Trình Hi.
Trình gia lê thấy Thời Niên lâm vào trầm tư, vội vàng đi lên trước túm Thời Niên góc áo, nàng hốc mắt hồng hồng, nước mắt theo gương mặt rơi xuống, ngữ khí đáng thương hề hề: "Thời Niên ca ca, gia lê một người sợ hãi, có thể hay không giúp giúp gia lê tìm mụ mụ nha."
Nhân viên công tác cũng đi theo phụ họa: "Năm ca, các ngươi buổi sáng không phải cùng hi tỷ đi một cái ra biển khu sao, nếu không ngài cùng chúng ta cùng đi tìm xem đi."
"Hảo." Thời Niên không có lý do gì cự tuyệt chuyện này, nhưng hắn đáp ứng xong lúc sau lại nhìn trong lòng ngực Di Di hỏi: "Di Di, nhị ca đi hỗ trợ tìm một chút Trình Hi a di, ngươi là ngoan ngoãn ở nhà vẫn là đi theo ca ca?"
Di Di không chút suy nghĩ, sợ Thời Niên sẽ đem nàng vứt bỏ giống nhau đoạt đáp: "Đi theo nhị ca!"
Đương nhiên là đi theo nhị ca bảo hộ nhị ca.
Thời Niên liền biết Di Di là cái này đáp án, không có gì ngoài ý muốn, hắn nhìn về phía nhân viên công tác nói: "Tìm cái xe đến đây đi, kia bờ biển còn rất xa, có xe phương tiện chút."
Nhân viên công tác thực mau liền đem xe lái qua đây, Thời Niên đem Di Di cùng trình gia lê ôm đến trên ghế sau cột kỹ đai an toàn, đang muốn đóng cửa liền nghe thấy tiểu tám dồn dập phệ kêu cùng đặng đặng mà chạy bộ thanh.
—— Di Di ngươi từ từ ta nha!!!
Thời Niên nghe được thanh âm sau đóng cửa động tác một đốn, tiểu tám nhân cơ hội chạy đến trước cửa nhảy nhảy vào bên trong xe bổ nhào vào Di Di trong lòng ngực, liếm liếm Di Di tay.
—— Di Di ngươi lại ném xuống ta ô ô ô!
Di Di thuận thuận tiểu tám mao, dán ở nó bên tai nhẹ nhàng an ủi: "Ta không có muốn ném xuống ngươi nha tiểu tám, chỉ là tình huống thực khẩn cấp, chúng ta muốn đi tìm tìm Trình Hi a di."
Thời Niên nhìn Di Di cùng tiểu tám không tự giác nhấp khởi khóe miệng cười cười, ngay cả ngồi ở ghế phụ nhiếp ảnh gia khiêng máy quay phim cũng nhịn không được quay đầu lại nhìn Di Di.
Trong thôn đường nhỏ tuy rằng rất nhiều, nhưng là đại lộ liền kia mấy cái, Thời Niên dựa theo buổi sáng ký ức thực mau liền đem xe chạy đến bờ biển.
Giữa trưa bờ biển thuyền so buổi sáng nhiều một ít, nhưng phần lớn đều là ở tá đồ biển, cho nên ồn ào nhốn nháo, Thời Niên xuống xe ở bờ biển ngăn lại một vị ngư dân hỏi: "Đại ca quấy rầy một chút, xin hỏi ngài có hay không nhìn đến chụp tiết mục, ước chừng sáu bảy cá nhân đi, trong đó còn có cái tiểu bằng hữu?"
"Không có không có ta vừa mới tới, ngươi qua bên kia hỏi một chút đi." Ngư dân cấp Thời Niên chỉ chỉ phía trước khu vực.
Hôm nay phong quát đến có chút đại, Thời Niên lo lắng hai cái tiểu nữ hài sẽ bị thổi cảm mạo, vừa định xoay người khuyên bảo Di Di cùng trình gia lê lưu tại trong xe chờ liền thấy hai cái tiểu nữ hài chạy tới một người bái hắn một chân, động tác liền mạch lưu loát, giống như là thương lượng tốt giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé con xuyên thành sủng muội của các lão đại- Triều Lai Hựu Mộ Hầu
RomansaHán việt: Ấu tể xuyên thành đại lão môn đích đoàn sủng muội muội Tác giả: Triều Lai Hựu Mộ Hầu Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 70 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Thiên chi kiê...