Chương 55

381 27 0
                                    

Di Di về đến nhà sau vẫn luôn ngồi ở trên sô pha.

Nàng nhẹ nhàng nghiêng đầu muốn nhìn lên diễn đang ở một bên làm gì.

Thời Diễn đang ở trước máy tính không biết xử lý sự tình gì, hắn dùng dư quang cảm nhận được Di Di tầm mắt, nhẹ nhàng quay đầu nhìn về phía nàng.

Di Di nhìn đến đại ca nhìn lại đây lại vội vàng quay đầu nhìn về phía TV.

Trong nhà an tĩnh dọa người.

"Di Di, gia lê tỉnh, ngươi có phải hay không..." Thời Diễn nói đến một nửa ngạnh ở.

Tuy rằng hắn đã muốn hỏi thật lâu.

Nhưng là hắn không biết như thế nào mở miệng dò hỏi.

Chẳng lẽ muốn hỏi Di Di có phải hay không làm cái gì pháp thuật sao, nếu chỉ là ngẫu nhiên, kia Di Di nhất định cho rằng chính mình đại ca là bệnh tâm thần.

Di Di biết chính mình làm như vậy nhất định sẽ khiến cho các ca ca hoài nghi.

Di Di hướng tới Thời Diễn chớp chớp mắt.

"Đại ca, ngươi tin tưởng thần sao?"

"Có lẽ, Di Di là thần cũng không nhất định nha."

Thời Diễn sửng sốt, nhìn Di Di nét mặt biểu lộ tươi cười, ngọt đến như là mới vừa nhưỡng tốt mật rượu, hai má thượng má lúm đồng tiền hãm sâu, đôi mắt cong cong, tựa như búp bê sứ giống nhau.

Di Di đi đến Thời Diễn bên người giữ chặt Thời Diễn, quơ quơ hắn tay làm nũng: "Chính là ca ca, mặc kệ ta là thần vẫn là người, đều là các ca ca muội muội, ba ba nữ nhi."

Thời Diễn nâng lên tay đặt ở Di Di trên đầu xoa xoa, khinh thanh tế ngữ: "Đúng vậy, Di Di nói đúng."

"Cho nên ca ca..." Di Di hai tay bái ở Thời Diễn cánh tay thượng, cúi đầu ghé vào chính mình trên tay, giương mắt đáng thương hề hề làm nũng: "Ngươi nhất định sẽ không cự tuyệt ta muốn đi công viên trò chơi cái này nho nhỏ thỉnh cầu đi."

Thời Diễn:!!!

Hắn muội muội như thế nào như vậy đáng yêu!

Thời Diễn cầm lấy áo khoác, cấp bách: "Đi! Hiện tại liền đi!"

Công viên trò chơi

Bởi vì Di Di rất nhỏ có thể vé miễn phí, cho nên Thời Diễn chỉ cho chính mình mua cái thành nhân phiếu.

Hắn trước kia làm công khóa, biết chỉ cần mua VIP phiếu liền có thể miễn xếp hàng, cho nên ở đại gia còn ở bởi vì công viên trò chơi hạn lưu xếp hàng thời điểm, hắn ôm Di Di đi theo nhân viên công tác phía sau đi vào.

"Hảo soái a, hảo tưởng đi lên muốn WeChat."

"Đừng náo loạn, ngươi không thấy được nhân gia ba ba ở bên cạnh sao, quả nhiên soái ca đều là người ta."

"Không đúng rồi, này cũng không có mụ mụ nha, nói không chừng là đơn thân ba ba đâu."

"Có như vậy đẹp trai lắm tiền ba ba cùng đáng yêu nữ nhi, ai như vậy luẩn quẩn trong lòng ly hôn a."

Bé con xuyên thành sủng muội của các lão đại- Triều Lai Hựu Mộ HầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ