Di Di tâm hiện tại bị thịt kho tàu cùng kem nhét đầy, nàng nhìn huấn luyện thính phương hướng xoa bụng: "Còn không có kết thúc sao, Di Di bụng hảo đói."
Trình Gia Thụ nhìn màn hình di động không có phản ứng Di Di, ước chừng vài phút sau hắn mới đưa di động chuyển qua Di Di trước mặt nói: "Ca ca ngươi thắng."
"Ngô... Thật tốt quá!"
Tuy rằng Di Di không biết đánh đến là cái gì thi đấu, lại như thế nào đánh cái này thi đấu, nhưng là Di Di vẫn là nghe hiểu thắng ý tứ, nàng đứng dậy đi đến huấn luyện thính tìm được ngồi ở ghế trên Thời Tư Mộc, quơ quơ cánh tay hắn làm nũng: "Ca ca thắng lạp, ta muốn ăn thịt kho tàu cùng kem."
"Hảo." Thời Tư Mộc đã quên còn ở phát sóng trực tiếp, cười đáp ứng Di Di, hắn duỗi ra tay thuận thế đem Di Di bế lên, ngẩng đầu hơi khiêu khích nhìn Trình Ý: "Key, đêm nay ngươi sợ là mang không được ngươi cháu trai đi khánh công."
【 vân vân, ta nhìn đến yuuki cười, xem Y thần phát sóng trực tiếp lâu như vậy lần đầu tiên cười. 】
【 cái này tiểu nữ hài là ai a, hảo hâm mộ nàng a. 】
【 ta cũng tưởng ở Y thần trong ngực. 】
【 không nghe nói Y thần có muội muội a, Y thần không phải trong nhà nhỏ nhất sao. 】
【 cái này muội muội hảo đáng yêu a, tròn vo, Thời gia di truyền gien tuyệt. 】
Thời Tư Mộc nhìn lướt qua màn hình mới phát hiện chính mình còn ở phát sóng trực tiếp, hắn thấy làn đạn khen Di Di đáng yêu, trên mặt hơi hơi có chút kiêu ngạo, lời nói cũng nhiều lên, nhìn cameras có chút khoe ra nói: "Ta muội muội đáng yêu đi."
【 đáng yêu đáng yêu, Y thần đều như vậy đáng yêu, muội muội khẳng định nhất định đáng yêu. 】
【 đừng như vậy khách khí, Y thần muội muội chính là ta muội muội. 】
【 cứu mạng, ta mới từ k thần phòng phát sóng trực tiếp chạy ra, còn kịp nhìn đến muội muội sao. 】
Nguyên bản còn bởi vì thi đấu kết thúc mà rời khỏi phòng phát sóng trực tiếp rất nhiều võng hữu nghe nói Thời Tư Mộc muội muội tới lại đều chạy trở về, chính là muốn nhìn xem có được ba cái ca ca muội muội rốt cuộc ra sao phương nhân vật.
"Gia thụ, đi trở về."
Trình Ý cầm lấy quần áo mặc vào, hắn trên mặt bởi vì thua thi đấu không có gì sắc mặt tốt, nhưng là nhìn về phía Trình Gia Thụ thời điểm vẫn là hết sức hòa nhã, không đem xấu tính thể hiện ra tới.
【key ở cùng ai nói lời nói? Là gia thụ sao, gia thụ cũng ở ai. 】
【 hình như là hô gia thụ, như thế nào phì sự, chẳng lẽ hai nhà tưởng thấu cái oa oa thân? 】
【 Trình gia cùng Thời gia, này hai tiểu hài tử thấy thế nào như thế nào xứng đôi. 】
【 trên lầu khái cp khái điên rồi đi, hai cái tiểu hài tử cũng có thể cắn đi xuống. 】
Di Di ngẩng đầu thấy Trình Ý phải đi, vội phất phất tay, hướng tới bọn họ có lễ phép cáo biệt: "Trình Ý thúc thúc cúi chào, gia thụ ca ca cúi chào."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé con xuyên thành sủng muội của các lão đại- Triều Lai Hựu Mộ Hầu
RomanceHán việt: Ấu tể xuyên thành đại lão môn đích đoàn sủng muội muội Tác giả: Triều Lai Hựu Mộ Hầu Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 70 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Thiên chi kiê...