Trình Gia Thụ vừa mới ở trong lòng suy nghĩ một cái hấp dẫn hai người kia biện pháp, vừa định nói chuyện bên tai liền truyền đến Di Di mềm mềm mại mại lại đáng thương hề hề thanh âm: "Thúc thúc, ta rất sợ hãi, còn có điểm khát, tưởng uống nước."
Trình Gia Thụ:???
Tiểu nha đầu còn có hai gương mặt?
Vừa mới như vậy hưng phấn không phải nàng sao?
Cầm đầu nam nhân nghe được Di Di nói không những không có không phản ứng, thực kích động mà ngược lại đạp một chút bên người tiểu đệ, ngữ khí rất là vội vàng: "Nhanh lên đi, cấp chúng ta tiểu tiểu thư đảo điểm nước đi."
Nếu là bình thường, cái này tiểu đệ nhất định cúi đầu khom lưng, mã bất đình đề dựa theo đại ca nói cấp Di Di đổ nước, chính là hiện tại lại không giống nhau, hắn nghe thế loại sai sử ngữ khí đột nhiên bạo nộ rồi lên, đem trong tay đồ vật phịch một tiếng ném xuống đất.
"Ngươi đừng con mẹ nó tại đây sai sử ta, cũng không nhìn xem chính mình xứng không xứng." Tiểu đệ nói xong còn cảm thấy không thoải mái, phun ra đàm trên mặt đất: "Phi, tại đây ghê tởm lão tử."
Đại ca hỏa khí tạch một tiếng hướng lên trên mạo, giơ tay liền cho tiểu đệ một cái vang dội bàn tay: "Ngươi tính thứ gì lão tử còn sai sử bất động ngươi."
"Ta thảo ngươi đại gia, ta..."
Di Di lỗ tai bỗng nhiên bị Trình Gia Thụ che lại.
Nàng ngẩng đầu nhìn về phía Trình Gia Thụ, lộ ra một cái nụ cười ngọt ngào.
Hai người kia hoàn toàn không có ý thức được Di Di cùng Trình Gia Thụ đã đem dây thừng cởi bỏ, đắm chìm ở thế giới của chính mình điên cuồng chỉ vào đối phương mắng thô tục.
Theo sau, hai người còn cảm thấy lẫn nhau mắng cũng không đã ghiền, ngươi một quyền ta một chân cho nhau pha trộn vặn đánh vào cùng nhau.
Di Di tay nhỏ nhẹ nhàng huy một chút, hai người trên mặt đất vặn đánh về phía trước, đem phòng này duy nhất nhập khẩu tránh ra.
Trình Gia Thụ nắm chặt thời cơ, túm Di Di hướng tới bên ngoài chạy tới.
Di Di một bên chạy vội một bên quay đầu lại nhìn về phía hai người, hướng tới còn tư đánh vào cùng nhau hai người làm quỷ mặt, phun ra đầu lưỡi vạn phần ghét bỏ: "Lêu lêu lêu."
Nàng thật sự chính là nho nhỏ thi thần lực trêu đùa hạ này hai cái người xấu, không nghĩ tới nhanh như vậy thành công.
Thật không kính.
Trình Gia Thụ chạy đến ngoài cửa lại đột nhiên dừng bước chân, Di Di đột nhiên không kịp phòng ngừa một chút đụng vào Trình Gia Thụ trên lưng.
Ô ô đau quá.
Di Di đôi tay đặt ở khái đến trên đầu ai u một tiếng, không có oán trách, chỉ là tò mò hỏi Trình Gia Thụ: "Gia thụ ca ca, ngươi như thế nào..."
Di Di nói đến một nửa liền cảm giác được không thích hợp, nàng không rảnh lo đau đớn, ngửa đầu nhìn quanh một vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé con xuyên thành sủng muội của các lão đại- Triều Lai Hựu Mộ Hầu
Lãng mạnHán việt: Ấu tể xuyên thành đại lão môn đích đoàn sủng muội muội Tác giả: Triều Lai Hựu Mộ Hầu Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 70 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Thiên chi kiê...