【 trời ạ, không nghĩ tới sự tình là cái dạng này. 】
【 Thời Niên hảo chính nghĩa a, vòng phấn. 】
【 vòng phấn +1, có thể một người đối kháng trong giới này đó thật sự thực dám. 】
【 trên lầu, Thời Niên thật không phải một người, hắn phía sau còn có khi thị tập đoàn. 】
【 có tiểu đạo tin tức nói, điểm danh không cần Thời Niên biểu diễn vị kia nữ chủ, là Trình Hi. 】
Bên trong xe, Lý Dục nhìn đến này tin tức liên tiếp cảm thán: "Hảo gia hỏa, đây là kẻ tái phạm nào, hắn cái này kêu dọn cục đá tạp chính mình chân đi, còn hảo ngươi không chịu đựng, cho hắn nắm ra tới."
Thời Niên vừa mới cũng nhìn Weibo hơi chút hiểu biết một chút, lúc này chỉ hơi hơi thở dài, như là tiếc nuối: "Nói như thế nào ta cũng là thật sự thích quá hắn điện ảnh, ta cái này kêu sụp phòng đi, vẫn là ta chính mình lộng sụp."
"Như thế nào nghe ngươi lời này còn có chút tiếc nuối."
"Ta là tiếc nuối ta trước kia đôi mắt cư nhiên như vậy hạt, liền nhân tra cũng chưa phát hiện."
Lý Dục hại một tiếng: "Cũng là, hắn ngày thường cho chính mình dựng đứng cái hảo trượng phu hảo ba ba nhân thiết, ai biết ngầm là như thế này."
Di Di ở Thời Niên trong lòng ngực duỗi người, nhìn ngoài cửa sổ hỏi: "Nhị ca, chúng ta mau đến phương thúc thúc gia sao."
Thời Niên cũng nhìn về phía ngoài cửa sổ, nhìn đã xuất hiện tiểu khu môn nói: "Phía trước đi vào liền đến."
Xe ngừng ở biệt thự cửa, Lý Dục mở cửa ra làm Thời Niên đi xuống, đãi hai anh em xuống xe sau mới nói: "Ngươi đi mau thời điểm gọi điện thoại cấp tài xế, làm hắn tới đón ngươi."
Thời Niên gật gật đầu, một bàn tay xách lên sáng sớm liền chuẩn bị tốt lễ vật, một bàn tay dắt Di Di đi tới cửa, đi đến trước cửa đằng ra tới một bàn tay ấn chuông cửa.
Thực mau, triều triều trước hết từ trong phòng vẻ mặt hưng phấn chạy ra tới, Phương Xước cùng hắn thái thái mang theo tươi cười đi theo phía sau.
"Thời Niên ca ca hảo." Triều triều mở cửa lại trở nên thẹn thùng lên, thẹn thùng lại nhỏ giọng hướng tới Thời Niên chào hỏi.
"Triều triều, đã lâu không thấy nha." Thời Niên ngồi xổm xuống xoa xoa triều triều đầu nhỏ, thực mau lại đứng lên.
Di Di đem trong tay Thời Niên trước đó chuẩn bị tốt món đồ chơi đưa qua: "Triều triều ca ca, đây là ta cho ngươi mang lễ vật, ca ca nói nam hài tử đều thích giới cái."
"Cảm ơn ngươi." Triều triều thẹn thùng đỏ mặt, vội chạy đến Di Di bên người, gấp không chờ nổi muốn đãi hắn đi trong viện chơi.
Phương Xước cười ha hả nhìn triều triều lôi kéo Di Di triều trong viện chạy tới, theo sau quay đầu cùng Thời Niên giải thích: "Đứa nhỏ này đã nhắc mãi một ngày Di Di muội muội muốn tới, nhưng đem hắn kích động hỏng rồi."
Thời Niên tiến lên một bước, đem lễ vật đưa qua, một đám giới thiệu: "Xem ngươi phát bằng hữu vòng gần nhất ở thu thập cái này, ta liền nhờ người mang theo một lọ trở về, còn có cái này, cái này là cho tẩu tử."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé con xuyên thành sủng muội của các lão đại- Triều Lai Hựu Mộ Hầu
רומנטיקהHán việt: Ấu tể xuyên thành đại lão môn đích đoàn sủng muội muội Tác giả: Triều Lai Hựu Mộ Hầu Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 70 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Thiên chi kiê...