Chương 48

516 26 0
                                    

Nếu Trình gia đã xé rách mặt xé đến mọi người đều biết, nhân gia cũng đã khiêu khích đến cái này phân thượng, từ nhỏ liền sống trong nhung lụa, một chút ủy khuất cũng chịu không nổi Thời Diễn tự nhiên cũng không cam lòng yếu thế.

Hắn đem Di Di đặt ở Thời Niên trong lòng ngực, đem mới vừa rồi tháo xuống tơ vàng hốc mắt mang lên, đứng lên vỗ vỗ thủ công tây trang thượng tro bụi, một bàn tay cắm ở quần trong túi, bễ nghễ xem ngồi ở bên cạnh Trình Hi, một bàn tay đáp ở nàng bả vai, khom lưng ở mà nàng bên tai nhẹ nhàng nói: "Cũng thay ta hướng, gia lê vấn an."

"Ngươi ——"

Trình Hi bị chọc đến chỗ đau, vừa định phát hỏa lại thấy Thời Diễn cùng Thời Niên đã đi ra ngoài.

Tuy rằng Thời Diễn chính mình đều cảm thấy lời này nhiều ít có điểm bất nhân nghĩa, nhưng là trước bất nhân nghĩa lại không phải hắn.

Trình Hi rõ ràng biết hắn mẫu thân đã qua đời nhiều năm còn nói như vậy, hắn nhiều nhất chính là gậy ông đập lưng ông.

Trình Hi chỉ dựa vào bản thân chi lực đem nguyên bản 1500 vạn là có thể đánh nhịp định ra viết lưu niệm đỉnh tới rồi năm ngàn vạn, này đoạn video không biết bị ai chụp được thượng truyền tới trên mạng.

【 đa tạ bác chủ làm ta thấy được kẻ có tiền phòng đấu giá. 】

【 nguyên lai chụp giới là như thế này chụp. 】

【 ai ai ai trình khi hai nhà không phải ở hợp tác sao, như thế nào Trình Hi đem cái này giá cả nâng cái này cao. 】

【 hợp tác ngưng hẳn đi, nhà của chúng ta bên cạnh vốn dĩ tu trí lai thương trường đều đình công. 】

【 ta có tiểu đạo tin tức, nói là xé rách mặt. 】

【u1s1, Trình Hi này không ổn thỏa nữ vương hành vi sao. 】

【 nhưng là nàng đẩy hài tử a! Nàng đẩy Di Di! 】

【 chính là, làm hai đứa nhỏ mụ mụ như thế nào sẽ đẩy hài tử. 】

"Khi tổng, về trên mạng video chúng ta đã tham gia xã giao xử lý, trước mắt nhiệt độ đang ở giảm xuống, nhưng là kia đoạn còn không xác định là ai tản."

Thời Diễn dựa vào bên trong xe, một bàn tay nhéo mũi chỗ hơi hơi nhăn lại: "Ta đã biết."

Di Di bắt lấy Thời Diễn tay, vẻ mặt lo lắng: "Đại ca."

Nàng muốn hay không cùng đại ca nói vừa mới ở Trình Hi a di đôi mắt nhìn đến sự tình đâu.

Đại ca có thể hay không tin tưởng nàng lời nói...

Thời Niên ngồi ở bên cạnh đem Di Di ôm đến ghế tòa thượng: "Làm sao vậy Di Di? Có phải hay không có chút lãnh?"

"Không phải, đại ca nhị ca, ta... Nghe được Trình Hi a di cùng nàng ba ba nói chuyện... Nhưng là..."

Di Di nói chuyện đứt quãng, làm người nghe được như lọt vào trong sương mù.

Thời Diễn cùng Thời Niên liếc nhau, không có hỏi trước Di Di như thế nào nghe được hai người nói chuyện.

Bé con xuyên thành sủng muội của các lão đại- Triều Lai Hựu Mộ HầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ