Thực mau tới rồi tổng nghệ dẫn đường phiến phát sóng trực tiếp ngày này.
Trong nhà bị Lý Dục tìm người bố trí đến hơi chút ấm áp một chút, thoạt nhìn so trước kia càng có độ ấm.
Trước kia là biệt thự cao cấp, hiện tại là ấm áp biệt thự cao cấp.
Di Di cùng Thời Niên đang ngồi ở trên bàn cơm ăn cơm.
Leng keng ——
Chuông cửa vang lên, Thời Niên giơ tay nhìn hạ thời gian, thấy là tiết mục tổ tới thời gian mới đứng dậy đi đến trước cửa mở cửa.
Cửa vừa mở ra, Thời Niên còn không có phản ứng lại đây đã bị tiết mục tổ phát sóng trực tiếp thiết bị dỗi đến trên mặt.
【 tới tới, rốt cuộc đến chúng ta Thời Niên. 】
【 ta dựa nhìn đến Thời Niên ở nhà trang. 】
【 Thời Niên trong nhà thật lớn a, vừa mới xem Trình Hi trong nhà giống như không sai biệt lắm, bọn họ ở một cái tiểu khu đi. 】
【 đây là Thời Niên part, xin đừng thảo luận mặt khác không liên quan người. 】
Đi theo người quay phim bên người đạo bá cue phát sóng trực tiếp lưu trình: "Cùng đại gia chào hỏi một cái đi."
"Chào mọi người, ta là Thời Niên."
Thời Niên khóe miệng giơ lên, trên mặt mang theo gãi đúng chỗ ngứa tươi cười, có vẻ vừa không có lệ cũng không tính nhiệt tình, theo sau hắn hướng bên cạnh đứng một bước, làm màn ảnh có thể nhìn đến Di Di.
"Đây là ta muội muội Di Di, nàng năm nay ba tuổi, Di Di, cùng đại gia chào hỏi một cái."
Di Di nghe được Thời Niên làm hắn chào hỏi thanh âm sau buông xuống trong tay ăn cơm nĩa, vội vàng quay đầu lại đi nhìn về phía một đám xa lạ thúc thúc a di, nàng đều đã quên miệng mình còn ở ăn đồ vật, mồm miệng không rõ chào hỏi: "Đại gia rống, oa bốn Di Di."
【 này muội muội cũng quá nhưng đau đi. 】
【 nga rống, ăn cơm nói chuyện sao như vậy đáng yêu đâu, quai hàm cũng quá cổ giống cái hamster nhỏ. 】
【 ta phải làm Di Di nhị tẩu! 】
Thời Niên lui ra phía sau vài bước làm nhân viên công tác mang theo máy quay phim tiến vào, hôm nay dẫn đường phiến không có kịch bản, hắn liền tùy ý phát huy: "Ta cùng Di Di ở ăn cơm, không nghĩ tới tiết mục tổ tới sớm như vậy, vừa lúc đợi lát nữa có thể cùng nhau thu thập."
【 muốn nhìn hàng năm cùng Di Di ở ăn cái gì. 】
【 là chúng ta a năm làm sao? Tò mò. JPG】
Màn ảnh theo Thời Niên chuyển qua bàn ăn trước, Di Di còn ở có mắt không tròng mồm to đang ăn cơm.
【 thật lớn khẩu, xem Di Di ăn cơm ta đều đói bụng. 】
【 ta tuyên bố Di Di là này đó trong bọn trẻ đẹp nhất! 】
【 trên lầu ngươi đem gia lê đặt ở nơi nào. 】
【 nơi này là Di Di cùng Thời Niên chuyển tràng, cue gia lê có việc sao? 】
【 tương đối hai đứa nhỏ cũng quá vô nhân tính đi. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé con xuyên thành sủng muội của các lão đại- Triều Lai Hựu Mộ Hầu
RomanceHán việt: Ấu tể xuyên thành đại lão môn đích đoàn sủng muội muội Tác giả: Triều Lai Hựu Mộ Hầu Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 70 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Thiên chi kiê...