Chương 40

459 26 0
                                    

Di Di nắm tiểu tám chạy đến cách vách nãi nãi cửa nhà, nâng lên tay nhỏ gõ gõ môn.

"Ai nha." Một trận hơi có chút già nua chính là nghe tới vẫn là rất có kính thanh âm từ trong phòng truyền đến.

Di Di nhón mũi chân, thanh âm nhu nhu: "Lưu nãi nãi, là Di Di nha."

Trong phòng truyền đến tiếng bước chân cùng mở cửa thanh âm, Lưu nãi nãi nhìn đến Di Di trên mặt lộ ra vui mừng tươi cười, thấy nàng một người bên ngoài quan tâm hỏi: "Như thế nào lạp Di Di, tìm nãi nãi chuyện gì, ca ca đâu?"

Di Di thêm mắm thêm muối hình dung một phen: "Ta nhị ca sẽ không nấu cơm, thiếu chút nữa đem phòng bếp tạc, Lưu nãi nãi ngài hiện tại có thời gian có thể dạy dạy hắn sao?"

"Ha ha ha ca ca ngươi nha nhìn cũng không giống nấu cơm." Lưu nãi nãi hiền từ cười cười, theo sau dắt Di Di tay nhỏ: "Đi thôi, ngươi mang nãi nãi đi xem."

"Hảo ~" Di Di nắm nãi nãi tay hướng tới nhất hào phòng đi đến.

Lưu nãi nãi vuốt Di Di tay nhỏ, nhìn nàng còn có chút nhỏ gầy không khỏi lo lắng nói: "Ngươi nhị ca đều sẽ không nấu cơm, ba ba mụ mụ như thế nào yên tâm làm ngươi nhị ca chiếu cố ngươi."

Di Di tự hỏi trong chốc lát mới đáp: "Đại ca cùng nhị ca đều vội, không có thời gian chính mình nấu cơm, tam ca cùng ba ba nhưng thật ra thực sẽ nấu cơm nhưng là bọn họ đều không thường ở nhà, bất quá trừ bỏ nấu cơm, đại ca nhị ca đều thực chiếu cố ta nha."

Lưu nãi nãi nghe Di Di kêu Thời Niên nhị ca còn tưởng rằng nàng chỉ có hai cái ca ca, không nghĩ tới nàng cư nhiên có ba cái ca ca, hơi có chút giật mình: "Ngươi có ba cái ca ca đâu."

"Là nha." Di Di gật gật đầu.

Ba cái ca ca đối Di Di đều nhưng hảo đâu.

"Di Di."

Thời Niên thanh âm từ trước mặt truyền đến, Di Di nghe được thanh âm sau ngẩng đầu hướng tới Thời Niên phất phất tay: "Ca ca! Ta đem Lưu nãi nãi tìm tới rồi."

Thời Niên chạy chậm vài bước đi lên trước, trên mặt có chút ngượng ngùng, xấu hổ giơ tay sờ sờ cái ót: "Lưu nãi nãi, thật là ngượng ngùng, phiền toái ngài."

Lưu nãi nãi cười cười, một bộ ta lý giải bộ dáng: "Nãi nãi hiểu, các ngươi người trẻ tuổi công tác vội đi lên làm sao có thời giờ nấu cơm, bất quá ngươi nguyện ý vì Di Di học cũng là rất không tồi, đồ ăn đều có đi."

Thời Niên nghe được Lưu nãi nãi lời này càng ngượng ngùng: "Đều có, gia vị gì đó đều có, chính là ta nhìn thực đơn còn rất đơn giản, nhưng là làm lên liền có trăm triệu điểm không quá giống nhau."

Lưu nãi nãi bị Thời Niên nói đậu cười, Thời Niên cùng Di Di một bên cùng Lưu nãi nãi nói một bên mang theo nàng đi tới trong phòng bếp.

Di Di đi tìm Lưu nãi nãi thời điểm Thời Niên đã đem phòng bếp thu thập một lần, tuy rằng thu thập cấp không có thu thập hoàn toàn nhưng là đã so với phía trước sạch sẽ rất nhiều.

"Ta nhìn xem." Lưu nãi nãi ở trong phòng bếp tuần tra một vòng: "Khoai tây, thịt ba chỉ, cá... Kia hôm nay sẽ dạy ngươi cái dấm lưu khoai tây, thịt kho tàu cùng chưng cá đi"

Bé con xuyên thành sủng muội của các lão đại- Triều Lai Hựu Mộ HầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ