Prologue
Miyemara's pov
Hay salamat weekend na!! Makakapagpahinga na rin sa wakas.
Yes!!
Pagpasok ko ng bahay ay agad sumalubong sa akin si aling Mirna, ang chismosa naming kapitbahay.
Malakas na kumakatok ito sa pintuan ng aming bahay.
Dali dali akong tumakbo upang pigilan sya, dahil konting konti nalang bibigay na ang pinto namin.
Nakatira lang kamu sa maliit na silid, kasya na sa amin ni nanay.
Nag iisang anak ako, at sya lang rin ang kilala kong kaanak ko.
"Aling Mirna!! Nako masisira na ho ang pintuan namin ano ho bang meron bakit maka katok kayo eh parang wala ng bukas!!" Singhal ko rito.
Umirap ito sa akin at galit na sumagot.
"Ang nanay mong malandi Mara, hindi pa binabayaraan ang utang nyang dalawang libo sa amin ng asawa ko, kailangan na sa tuition ni princess yon ngayong buwan!! Ngayon nasaan na ang nanay mo ng sa barangay kami mag usap!!" Sakto namang paglabas yon ni nanay.
"Aba Mirna, sinabi ko naman na kasi sayong nakabayad na kami ng utang, bakit hindi mo tanungin si berting na asawa mo? Bayad na nga ako nung nakaraang linggo pa, osya maghahapunan na kami ng anak ko!!" Hinatak na ako ni nanay papasok sa aming munting tahanan.
"Nay ano nanaman bang sinasabi ni aling Mirna na utang mo sa kanya?" Tumigil sya sa pagsandok ng kanin at humarap sa akin.
"Wala yon Mara, wag mo ng abalahin pa, mamayang gabi pala may trabaho ako, hanggang alas-kwatro ako don, bukas na bukas rin ay ilako mo yang mga paninda nating gulay" tumango naman ako sa sinabi nya.
Alam ko ang trabaho ng nanay ko.
Sa isa syang bar nagtatrabaho, hindi sya waiter doon, kundi, prosti.
Oo tama, prostitute, pokpok, kaladkaring babae o kahit ano pang itawag nyo sa kanya.
Pero ang sabi ni nanay, wala na talagang ibang trabaho na tumatanggap pa sa kanya.
Lalo na't maganda si nanay, kahit na nasa 40's na ay may hubog pa rin ang katawan nito, at ang muka nya. Batang bata pa.
Madalas kaming pagkamalan na magkapatid kaysa mag-nanay.
Nang matutulog na kami ay tinawag ko sya.
"Kailangan raw po ng textbook namin sa lunes nay, kung hind ay babagsak raw ho ako, alam ko nay mahirao yang trabaho mo at kulang pa rin ang kita, pano kaya kung subukan ko tin dyan na-" di ko na natuloy ang sasabihin ko ng pinutol nya ito.
"Miyemara Alexa magtigil ka!! Ako ang nanay mo rito, natural lang na buhayin kita, at kaya kona ito noh, ako paba? Pero eto ang bilin ko sayo Miyemara, huwag na huwag kang gagaya sa trabaho ko, maliwanag ba?" Tumango ako bilang pag sang ayon.
Umabot ang umaga hindi pa rin nakakauwi si nanay.
Napagpasyahan kong magluto ng umagahan.
Sinangag na kanin at itlog nalang ang kakainin namin.
Napuno na kasi kami ng utang, sa pag aaral ko, at ang iba pang pambayad sa bahay.
Sabado ngayon, full time nga pala nyan si nanay kada weekend.
Simula 4 ng hapon hanggang 4 ng madaling araw sya sa pinagtatrabahuang bar.
Dumating ang ala- una ng hapon ng dumating si nanay.
Ngiting ngiti ito habang may hawak na tatlong paper bag.
"Anak!! Eto para sayo yan, tsaka eto, etong isa naman ay para sa akin. At ito 4,000 mag gala gala ka muna sa mall ha? Minsan lang ito, isuot mo rin yang binili ko sayo" nagtataka man ako sa nangyayari ngayon ay wala akong nagawa.
Pumasok ako sa kwarto naming dalawa at nagbihis.
Hinubad ko ang lahat ng saplot ko sa katawan at humarap sa salamin.
Kung titignan ay may hubog rin ang katawan ko gaya ng aking ina, mahaba ang itim na itim na buhok at may kulot kulot sa dulo, sabi ni nnay normal na raw ito ng ipanganan nya ako, namana ko sa aking banyagang ama.
Tumagilid ako upang makita ang iba ko pang parte.
Isang pares ng malalaking dibdib, masasabi ko ngang ako'y pinagpala.
Kahit ang balakang ko ay malaki.
May kurba ang katawan, at walang makikitang fats sa aking katawan.
Agad kong kinuha ang binigay ni nanay na paper bag.
Nagimbal ako sa nakita king nasa loob.
"Nanay!!" Sigaw ko.
"Ano??" Nakita nya aking hubo't hubad pero ayos lang, nanay ko naman sya walang malisya.
"Ano to nay? Hindi ba ito kinulangan sa tela?" Isa itong maliit na bistida na kulay pula.
Kita ang cleavage ko at parang tingin ko ay konting upo ko lang makikitaan na ako.
"Sus anak, eh bagay na bagay sayi yan, halika eto ang isuot mo panloob, at iyan naman pagkatapos" pagkakita ko sa pinapasuot nya ay lalo aking nagulat.
Nakikita ko ito minsan sa mga hollywood movies, tinatawag itong lingerie sa pagkakaalam ko.
Pagkasuot ko nito ay humarap ako sa aking ina.
"Bongga anak!! Nako male late na pala ang nanay, osya alis na ako ha? Enjoy my dear daughter!!" Natawa ako sa accent nya. Akala mo kasi ay talagang galing sa marangyang pamilya.
Sinuot ko na rin ang binigay nyang 6 stiletto heels, sanay na ko sa ganito katataas na sapin sa paa.
Madalas akong isama ni nanay sa pageant noong bata pa ako.
Pero imbis na sa mall ako pumunta.
Ay sa bar ko dinala ang aking sarili.
Alam ko kung saan nagta trabaho si mama, kaya hindi ako doon pumunta sa bar ba yon.
Doon ako sa kabilang paliko.
Mula dito ay kitang kita ko ang ingay ng tugtog, ang iba ibang kulay ng disco lights at amoy ng alak pati na rin sigarilyo.
Humakbang ako papalapit sa pinto.
Agad din naman akong pinapasok, 17 palang ako pero mature ang aking itsura kaya naman walang nagdududa sa aking panlabas na anyo.
Umupo ako sa isang bar counter, hindi talaga ako komportable sa suot kong dress, dahil para na itong nahuhubad sa akin.
Ang inorder ko ay iced tea lamang, dahil hindi pa talaga ako nakakatikim ng alak.
Tumayo naman ako at sinubukang makihalu-bilo sa nagdadagsaang tao.
Sinubukan ko ring sumayaw.
Hanggang sa may dalawang brasong pumulupot sa akin.
BINABASA MO ANG
Wild And Innocent (COMPLETED)
RomanceThe story between Miyemara Alexa Flores and Kielo Laveion Mercedez WAI WARNING!! MATURE STORY NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS!! DATE STARTED: 01/12/22 DATE ENDED: 04/29/22 Author C: This is my first time writing a mature content story, please bare wi...