Chapter 7
Miyemara's pov
"Oh diba ang sabi ko naman sayo fafa ang boss natin" sabi ni Madam C pagkalabas namin ng office.
Napayakap ako sa sarili ko, ang lamig kasi rito. Punong puno ng aircon ang buong bar at floor ng Mercedez.
"Madam C!! May naghahanap kay Mimi nandoon sa vip room!!" Sigaw ni tingin ko ay si Rara.
"Suki ka talaga ng vip room Mimi, osya sige na punta kana roon" pumunta na kami ni madam C ng magka ibang direksyon.
Pag bukas ko ng pinto ng nasasabing vip room na pupuntahan ki ay nagulat ako sa aking nakita.
"A-anong ginagawa mo rito, K-kielo?" Utal kong sambit.
Aning ginagawa nya rito? Pano nya nalamang nandito ako?
"So you work here huh? Im here to drink, serve me" sabi nito.
"P-pero hindi ako waiter r-rito Kielo" nakayuko ako habang lumalabas sa bibig ko ang mga katagang iyon.
"So what are you here? Ano ka rito?" Nakataas ang isa nyang kilay na nakatingin sa akin.
"N-nothing, nag e escort lang ako rito, iyon ang trabaho ko" hindi ko talaga alam paano ko sya kakausapin o titignan.
Dinilaan nito ang kanyang ibabang labi.
"Nagpahatid ka sa akin sa hospital, pero dito naman pala ang punta mo? Bakit doon ka pa pala nagpahatid?" Bakit ba ang rami nyang tanong?
"Kung yan lang ang tatanungin mo Kielo aalis na ako, may trabaho pa akong naiwan sa ibaba" akmang aalis na ako ng muli itong nagsalita.
"No, you won't leave me here, alone. I pay for you, you come here and escort me" tinignan ko ito.
"What? Come here and entertain me" pinalapit nya ako rito.
Napabuntong hininga nalang ako bago lumapit sa pwesto nya at umupo sa tabi nya.
"What you usually do to escort someone in here?"
"Wala, usap usap lang minsan inaaya akong uminom" tumaas ulit ang isa nyang kilay sa akin.
Seriously? Bakit ang maldito nya?
"Oh really? You guys don't do this?" Nagulat ako ng lumapit ito sa akin at hinalikan ako ng mariin.
"And this" pumunta ang mga kamay nito sa likuran ko patungong baywang ko saka iyon hinaplos haplos.
"K-kielo s-stop ahh" nasambit ko.
"But your body says otherwise Mara"
Pinagpatuloy nito ang ginagawa sa akin.
His kisses traveled all over my whole body.
His now kissing my mounds.
"Ohh Kielo" napasabunot ako sa buhok nya at hinatak iyon palapit pa sa akin.
"You crave for me huh?" Hindi ito tumigil sa ginagawang pag halik sa akin.
Ngayon naka upo na ako sa mga hita nya.
Ang isang kamay nya ay nasa balakang ko at ang isa ay nasa batok ko.
He deepened the kiss. He kissed me torridly.
"Oh Mara, are you sure talagang pang escort lang ang ginagawa mo rito?" Natauhan ako sa sinabi nga kaya naman mabilis akong tumayo sa kinauupuan ko n sya rin naman.
"Ano ba sa tingin mo Kielo? Oo escort lang naman ang ginagawa ko rito" blanko kong sabi sa kanya.
"Pero ang nangyari kanina, Mara? Ginagawa mo rin ba rito yon? Tell me, ilang lalaki na ang naganon mo na? Ilang lalaki na ang nahalikan mo? Ilang lalaki na ang nakatikim sayo? Ano mas mgaling ba sil-" bigla syang napatahimik ng mariin ko itong sinampal.
"Ganito na ba talaga kababa ang tingin mo sa akin? Hindi porket may nangyari na sa atin at dito ako nagta trabaho ay hindi mo na ako rerespetuhin" tumawa ito ng pagak.
"Bakit Miyemara, ang sarili mo ba nirerespeto mo?" At gaya ng kanina ay sinampal ko sya ulit.
"Wala kang alam Kielo, so you better shut your mouth, im leaving. Thanks for the night SIR" lumabas na ako ng vip room.
Tumatakbo akong umiiyak dahil aa mga salitang binitawan nya.
Agad agad akong pumunta kung saan ang locker room namin.
"Oh anyare Mimi?" Si Jhen habang nagpapalit ng damit.
"P-paki sabi masama ang pakiramdam ko, babawi nalng ako bukas. Sige salamat Jhen, bukas talaga babawi ako. Mauna na ako" nagpalit muna ako ng damit saka ako lumabas ng bar.
"Mara paki bigay naman ito sa kabilang classroom!!" Tawag ng professor ko.
Kinuha ko na ang binigay nitong mga papel at pumunta sa kabilang classroom.
"E-excuse me. Uhm saa ko pwede ilagay to? Galing sa kabilang section" pagtatanong ko. Sumagot naman ang may malaking salamin sa mata na naka upo sa harapan.
"Akina miss" inabot nya ito sa akin, I can say he's handsome.
Nginitian ako nito at ginawa ko rin ito pabalik sa kanya.
"Salamat" pagkatapos ay bumalik na ako sa classroom ko.
"Huy beks, balita ko naging pokpok na rin daw iyang si Mara" kasunod non ay ilang hagikgik.
"Girl nagtaka ka pa, nagmana yan sa nanay nya kaya alam mo na. Parehas makati, like mother like daughter" ay tuluyan na silang tumawa.
Minsan gusto ko silang labanan. Pero paano? Anak ng isang mayor ang mga yan, anong laban ko dyan? Isa lang naman akong dukha. Kaya kahit na ako ang dapat na paniwalaan, iba at iba ang paniniwalaan nila dahil mas mapera at makapangyarihan sila kesa sa amin.
Sa panahon ngayon, kung sinong mayaman sya ang mananalo at ang mga mahihirap? Walang hustisya sa kanila. Kahit batas pa iyan basta may pera ka, mananalo at mananalo ka.
Dumating ang uwian ay nag ayos na ako ng gamit. Pupuntahan ko pa si nanay.
Ganon naman lagi ang routine ko.
Bahay, eskwela, hospital, bar.
Huminga ako ng malalim bago tumayo.
Nang nasa gate na ako at paalis na sana ay may tumawag sa akin.
"Miyemara wait!!" Hinanap ko kung suno ang tumawag sa akin non.
Si Kleo pala, ang lalaking pinagsamantalahan ako.
"Bakit?" Tanonv ko rito.
"Uh, I just want to say sorry about the last time? Y-you know, ang ganda mo kasi kaya ganon, and it sounds gay but d-dati pa kita crush" I even saw him blush.
"T-tapos sexy ka pa, you're every man's dream Miyemara" every man's dream? I smiled bitterly.
Baka nga pag nag asawa ako bigla akong itakwil pag nalaman nya ang naging trabaho ko ngayon.
BINABASA MO ANG
Wild And Innocent (COMPLETED)
RomanceThe story between Miyemara Alexa Flores and Kielo Laveion Mercedez WAI WARNING!! MATURE STORY NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS!! DATE STARTED: 01/12/22 DATE ENDED: 04/29/22 Author C: This is my first time writing a mature content story, please bare wi...