Chapter 5
Miyemara's pov
Kiss here, kiss there.
That was Kielo's doing the whole time.
He sucked my other boob and massaging the other.
"Kielo....." I said, still shutting my eyes.
"Yes honey?" Pagtatanong nya.
Ramdam ko ring tigas na tigas na sya sa ibaba ko.
He was about to pull down my skirt but I protest.
"Hmm Kielo, next time" I left a soft giggle.
Umalis na ako sa ibabaw nya at inayos ang sarili.
No, hindi pwede ito.
Hindi pwedeng mabilis ako ma turn on sa lalaki.
This is not me.
"Mabuti nalang pinigilan mo ako, kung hindi baka nagawa ko na sayo ang ginawa ko sayo nung nakaraan" grabe.
Ganito pala sya pag nag tatagalog.
Ang hot.
Sinuot na nito ang shirt at salamin.
Kielo have long hair, side curtain bangs, this kissable lips, thick brows and long lashes. And also his strong jaw.
He's perfect.
Pero ngayon lang ako natauhan sa ginawa ko kanina.
Walang nagpumilit sakin, sadyang ako lang ang gumawa non. Ako mag isa na sarili ko mismo ang kumilos para sa sariling kaligayahan.
Tinignan ko si Kielo.
"I'm sorry, ibaba mo nalang ako banda sa kabilang street" nakayuko kong sabi.
"Hey. It's okay. I know you're a girl, and you've turn on for me earlier. Do you want to eat perhaps? Dinner?" He asked me.
So I nod.
Hininto nya ang sasakyan sa isang, tingin ko ay mamahaling kainan.
"Uhm Kielo, okay lang naman kahit sa jollibee nalang" hanggang ngayon nahihiya pa rin ako sa pinag gagawa ko kanina.
"No dito nalang, kikitain ko rin ang aunt ko na may ari nito" sinundan ko sya sa pag lalakad.
Masasabi kong malaki ang resto.
Maliwanag, likas ng mga ilang naglalakihang chandelier at maiilaw na palamuti.
"Aunt Lucia!!" Tawag ni Kielo sa isang ginang na maganda. Amoy mamahalin.
Alam ko naman sa sarili kong hindi ako belong dito sa lugar na ito. Sana nalang pala ah bumaba na ako agad kanina.
"Kielo iho!!" Lumapit ito sa pwesto namin at niyakap ang katabi ko. Alangan naman ako diba?
"Oh who's this? Girlfriend?" Baling nito sa akin at nginitian ako.
Nagulat ako ng inakbayan ako ng katabi ko.
"Yes. Mara this is aunt Lucia, and aunt Lucia this is my beautiful girlfriend, Mara" tapos ay hinalikan pa nito ang sentido ko.
"A-ah hello po ma'am" pagbati ko rito.
"It's nice to meet you iha, walang duda at ikaw ang naging girlfriend nitong pamangkin ko. You have all the looks Mara, oh let's eat na baka gutom kana. There yung table nyo, sige enjoy your stay!!" Umalis na sya sa harap namin kaya tinignan ko si Kielo.
"Bakit mo naman sinabi na girlfriend mo ako sa tita mo, Kielo. Nakakahiya kaya"
"Dun rin papunta yon, para hindi na ako maagawan. Tara na" he held my hand and assist me to our assigned table.
Sya na ang nag order dahil wala naman akong alam dito.
"Is this your first time on this kind of restaurant?" Biglang pagtatanong nya tapos isinubo ang nasa kutsara.
Napalunok ako.
Why it looks like he's seducing me even tho he's not.
"A-ah, oo" Kinuha ko ang tubig at nilagok ko iyon.
"Seriously? Why are you so tensed?" Binalewala ko ang tanong nya.
Agad ko ring tinapos ang pagkain ko.
Pinuntahan kami ulit nung aunt Lucia nya, kinamusta kami saglit at ang pagkain tapos ay umalis rin agad.
"Let's go" sambit ni Kielo.
Maybe uuwi na.
"O-okay" sumunod ako sa kanya.
WARNING: R-18
Pagsakay namin sa kotse ay agad nya akong sinunggaban.
"Kanina pa ako nagpipigil, Mara" gigil ito habang sinasabi nya iyon.
"Kielo, u-uwi na ako, ahh" he start licking my neck and his other hand was busy caressing my thigh.
"No hindi pwede, not until im not hard anymore"
I felt his hand on my panties.
He slid his fingers on my core. Fingering me there.
"Kielo ahh" Tinitigan ako nito saglit bago ako halikan.
"Uh yes honey, you're wet for me. You're ready" tuluyan na nitong hinubad ang natitira kong saplot sa ibaba.
Pagtapos ay tinanggal nya ang zipper at butones ng pants nya.
And there I saw his hard and big cock.
"You see this? This is what you've done" at walang pasabi nitong ipinasok ito sa akin.
"Shit Kielo!!" I stared at him. He's smirking at me.
"Sabi mo sakin kanina tapusin ko ang sinumulan ni Kleo hindi ba? Oh eto na sige tatapusin ko" he thrust faster on me.
"Ohh ahh Kielo fuck ahh" patuloy lang ako sa paghalinghing.
"Tell me, sino ng nakapasok dito huh?" Pagtatanong nito ng mahina. Hot.
"I-ikaw palang Kielo, ahh faster please" sambit ko.
"Really? Only me?" Sabi nito at binagalan ang pag galaw.
I looked at him disappointedly.
"Oo nga letche ka!! Kaya bilisan mo na malapit na ako eh, kung ayaw mo ede sige ako na nag aadjust!!" And I ride him.
"Haaa...... Mara why are you so good at this? Ahhh haaa... God, im so lucky that I have you here with me today"
"Ahh Mara im cumming" sabay non ay ang pagsabog ng mainit na likido sa loob ko.
"Hoy putanginamo hindi ka nagsuot ng condom?!?!" Bulyaw ko rito.
Nakita ko ang ginamit nyang baby wipes kanina sa akin. Kinuha ko ito at pinunasan ang sarili. Lalo na ang gitna.
Ang lagkit ko na.
Parehas kasi kaming pawisan. At gaya ng dati. Kielo was still dashing hot on his looks. Stunning bastard.
Sweats was all over on his face. Tumataas baba ang dibdib sa paghinga.
"Bakit pa ako magsusuot? Besides sagabal lang naman iyon" inabutan ako nito ng tubig. Ininom nya naman ang kanya.
Tinignan ko sya at ang inabot nyang tubig.
"Don't worry wala akong nilagay na pill dyan. Magkaiba kami ni Kleo" gumaan naman ang loob ko sa sinabi nya.
Nadaanan namin ang hospital.
Hospital.
Si nanay!!
"Kielo paki baba nalang ako dyan sa hospital dyan" sabi ko dito.
"And why is that? Do you have a sugar daddy na may malubhang sakit or what?" Sugar daddy?
"Gago nanay ko yung nandyan, kaya bilis bilisan mo iparada mo na dyan ng makababa na ako"
BINABASA MO ANG
Wild And Innocent (COMPLETED)
RomanceThe story between Miyemara Alexa Flores and Kielo Laveion Mercedez WAI WARNING!! MATURE STORY NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS!! DATE STARTED: 01/12/22 DATE ENDED: 04/29/22 Author C: This is my first time writing a mature content story, please bare wi...