Chapter 1

2.1K 15 2
                                    

Chapter 1

Miyemara's pov

Sino ito?

Bakit nya ako hinawakan?

Naramdaman ko ang mainit ngunit nakakaadik nyang hininga sa leeg ko, bahagya nya pang idinampi ang kanyang labi dito.

WARNING: R-18 please proceed to the next chapter

"Uhh..." Tanging nasambit ko.

"What's your name, honey?" Kinagat nya ng bahagya ang tenga ko.

Bakit parang uminit? Ang alam ko air-conditioned ang bar na pinasukan ko.

"M-mara, and you m-mister?" Buong lakas kong tanong.

"Kiel. Kielo is my name honey. Hmm.... I love your scent, so addicting, yet so sweet" I am tempted.

Alam ko ang feeling ba ito, ngunit hindi ko mawari kung saan at kailan ko ito naramdaman.

Hinatak nya ako sa isang sulok at hinalikan. Mapusok at mapagparusa.

He slid his other leg between my thighs.

"Uhm...uhh..Kielo..." Sambit ko.

"Yeah that's right honey, moan my name, say my name and scream my name in pleasure" he said, he sounds so hot.

He kissed my nape, lips, my collarbone, and his playing with my nipples even I have still my clothes on.

"Oh baby you're so hot, my place or yours?" He whispered on my ear, sexily.

"Y-yours...hmm" he licked my cheeks and I chased his lips and put it on mine.

Bigla ako nitong binuhat, at ang naalala ko nalang ay nakahiga na ako sa kama.

Sinimulan nito akong halikan sa labi, sa leeg, sa balikat, at nang magtagumpay nyang hilahin ang strapless bra ko ay liwas liwas nya itong isinubo.

God, this feels like heaven.

"Ohh...Kielo!!" I moaned.

Bumaba ang halik nya, tuluyan nya ng  nahubad ang lahat ng suot ko.

Ngayon naman ay ibinuka nya ang dalawang hita ko.

Inilapit nya ang muka nya ron at may naramdaman akong sarap ng sensayo.

Tingin ko ay kinakain nya ako sa ibabang parte kong yon.

Nakakabaliw sa sarap.

"Ohh Kielo ahh, ahh kielo ohh" pag inggay ko sinasabunutan ko ang buhok nya at idinidiin sa paglababae ko.

"Oh baby you're so delicious. Cum for me honey, cum for me" lalo aking nabaliw ng may ilagay sya sa loob ng pagkababae ko.

"Oh my Kielo ahh, ohh ahh faster kielo baby ahh, shit ohh" lalo nya namang binilisan kaya sobrang sarap sa pakiramdam.

At nagulat ako kasi parang maiihi na ako, aalis na sana ako ngunit pinigilan ako nito.

"What's the matter? Don't you like what we're doing?" Kunot noo nitong tanong.

"I just want to pee, I don't want to pee on your bed" nahihiya kong tugon, napatawa naman ito ng mahina bago ako ulit ilapag sa kama.

"Just go baby, just let your juices go" pagkahiga nya sakin ay ibinuka nya uli ang dalawang hita ko.

Exposing my bare vagina.

Muli ay nilagay nya don ang ulo nya at sinumulang dilaan pataas at pababa ang pagkababae ko.

Ungol ako ng ungol sa sarap. Hindi ko alam na may ganitong bagay pala kasarap kapag nangyaribsa iyo mismo.

"Ahh Mara, call me daddy uhh" he said. And so do I.

"Oh daddy please ohh" agad agad naman ay parang may lumabas sa akin, wala syang tinira, sinimot nya lahat yon, nilinis nya ng sariling dila ang pagkababae ko.

Naghuhad na rin sya lumuhod sa bukaka kong hita at biglang ipinasok ng dahan dahan ang kanyang sandata.

"Ah ouch!!" Naiiyak kong sabi.

"What the fuck?!?! You're a fucking virgin?!?!" Iaalis na sana nito ang pagkalalaki nya sa akin pero hinatak ko sya pabalik.

Parang may gusto akong abutin na para lalong sumarap ang nararandaman ko.

"N-no, please don't, can you move now?" I asked.

"Okay then, but remember this, im merciless Mara, watch my words, im gonna fuck you hard right here and right now on this bed" gumalaw na sya sa ibabaw ko. Sa una msakit pero kalaunan ay sumarap rin.

"Go, call me daddy baby, call me daddy" saad nito.

"Ohh kielo, ahh daddy, ahh please faster, deeper, harder oh my, daddy you're so good ohh" ungol ko, tirik na tirik na rin ang mga mata ko.

Sumasabay ako sa ritmo ng bawat galaw nya.

"Ahh Mara you're so fuckin tight ohh, I like it, uhh i'm cumming uhh, ohh fuck" hinugot nito ang kanyang ari habang hinihingal.

Tumingin ito sa akin.

"Want some more?" Tatanggi na sana ako ngunit agad na nito napasok sa akin ang sandata nya.

"Ahh daddy you're cock is so big ahh, it so good, hmm ahhh ohh daddy Kielo ahh fuck hmm" nang malapit na akong labasan ay agad nya itong inalis sa akin.

Hindi ako makapaniwalang tinignan sya.

"Oh why are you lookin at me like that?" Sagot nito. Ganito ba sya? Mahilig mangbitin.

Nakaupo ito sa isang gilid ng kama hahabanv sinusuot ang suo nyang polo shirt.

No hindi ako papayag na basta basta nalang nga akong bibitinin.

And so.

Agad akong umupo paharap sa kanya.

Nakabukaka, hinawakan ko ang pagkalalaki nya at ipinasok sa butas ng pagkababae ko.

"Ohh honey, I've never expect that y'all ride me ahh" sarap na sarap sya sa ginagawa kong pagbayo sa kanya, binilisan ko pa ito ng binilisan.

At nang mukang lalabasan na sya ay itinigil kona. Nilabasan nman na ako, so wala ng problema.

Akmang hihiga na ako sa kam upang matulog pero hinatak ako nito.

Pinatalikod at doon ako tinira.

"Ahh Kielo, ohh magpapahinga n-na ako, ahh kielo ohh faster" and he did, he thrust faster harder and deeper.

After that night, nagising akong mag isa sa hotel suit.

Walang bakas nya, walang bakas ni Kielo.

Tuluyan nya na ba akong iniwan?

Napabuntong hininga nalang ako bago tumayo.

Sobrang sakit ng gitna ko pero kailangan kong umuwi, baka nag aalala na si nanay.

Pagtingin ko sa orasan ay alas dyes na,  ang sabi ni nanay ay hanggang 10 lang ng gabi ako pero bakit naging 10 nga umaga naman.

Sinuot ko ang damit ko kagabi at inayos ang aking sarili bago lumabas ng kwarto.

Isa pala itong mamahaling hotel.

Paglabas ay pumara ako ng taxi saka ako nagbayad at nagpahatid pauwi.

Birthday ko ngayon pero heto ako.

Wild And Innocent (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon