Chapter 13

865 9 2
                                    

Chapter 13

Miyemara's pov

Kasalukuyan kami ngayong nasa labas, sa dagat. Upang hindi ako mapahiya sa katangahang ginawa ko kanina.

Ano ba naman kasi ang pumasok sa kokote mo Miyemara, para sabihin mo ang mga katagang iyon?

Paano kung isipin nya na nagugustuhan mo na sya?

Hindi ba't nakakahiya?

Nababaliw na talaga ako, maging ang sarili ko ay nagagawa ko nang kausapin.

I need to see a doctor.

At saan ka naman kukuha ng pera, Mara?

Oo nga pala, what a weird mindset I have here.

Flashback

Pagtapos kong sabihin 'yon' ay dumiretso ako sa kwarto, sinara ko ang pintuan at ini lock ito, nagkulong.

After few minutes ay biglang may kumatok.

For sure it's Kielo, malamang sya lang naman ang kasama ko rito.

"Mara, come on. Let's swim" patuloy ito sa pagkatok.

"H-ha? Ano.... m-mamaya nalang, mainit pa sa l-labas hindi ba?" Hindi ko alam pero hanggang ngayon ay kinakabahan pa rin ako.

Pull yourself together Miyemara, as if namang wala pang nangyari sa inyo ni Kielo?

"Actually, hindi na masyado tirik ang araw, let's go down" huminga ako ng malalim bago naghanap ng pwedeng isuot.

Tinignan ko ang closet, wala akong mahanap na pwedenv isuot, puro damit ito ni Kielo.

Kinuha ko nalang ang isang over sized shirt na kulay itim.

Iniwan ko ang undergarments ko, para kapag maliligo na mamaya ay wala ng sagabal.

"T-tara?" Nakita ko syang naka upo sa sofa, he scanned me from head to toe.

Tumayo ito saka lumapit sa akin.

"Okay"

End of flashback

"Excuse me miss!!" Agaw pansin ng isang babae sa akin.

Tinignan ko sya.

"Uh yes?" Alanganin kong sagot.

She smiled at me.

"I saw you walking at the seaside earlier, do you mind if I take some pics of yours?" Iwinagayway nito ang hawak na camera.

Wala namang masama kung papayag ako hindi ba?

Lumingon lingon ako sa paligid. Hindi ko ron naman makita kung nasaan ang kasama ko.

So I slowly nodded.

"S-sure" tuluyan na itong ngumiti.

"Great!! Come with me" sinundan ko sya.

Napili naming spot at sa gilid ng dagat, seaside. Kung saan nya raw ako unang nakita.

"Uhm by the way, before we start this mini photoshoot, what's your name?" She asked.

I can tell that she's a tourist, her blonde and curly hair says it all. And also her, tanned skin, perfectly fit on her yellow bikini.

"I'm Miyemara" pagpapakilala ko.

Wild And Innocent (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon