Chapter 14
Miyemara's pov
We're back now in Manila. At nitong nagdaang araw, napapalagi ang bisita sa akin ni Kielo sa bar kung saan ako nagtatrabaho.
Panay na rin ang asar sa akin ng mga kasama ko sa trabaho.
"Sis, manliligaw mo sinusundo ka" kadunod non ay ang kanyang pag halakhak. Inirapan ko nalang ito at nagpatuloy sa ginagawa.
Matapos ng oras ko ay agad akong sinalubong ni Kielo.
"Honey!!" Nilingon ko ito at nakita ko sya na may malaking ngiti sa kanyang labi.
"Tapos na oras mo? Can we come to your house now? I want to meet our mom so badly" napailing nalang ako sa inasta nya.
Matapos ang ilang linggo nang umamin ako sa kanya, at saka namn ako nito niligawan. Ang sabi ko ay ayos lang naman kung hindi.
But he insisted, he said that he want to show me his love and what I deserve.
And my mom already knew him, inihatid kasi ako nito noon sa bahay, at sakto naman na nagpapahinga si mam sa terrace.
Nagtanong si nanay kung sino ang naghatid sa akin pero ang sabi ko ay kaibigan ko lang.
Malipas ang ilang araw ay napapansin nyang palagi ako nitong hinahatid, kaya nagpasya na akong ipakilala sya.
Ang sabi ko ay sya ang kaibigan na kasama ko sa Zambales at ang nagpadala ng mga private nurses nya.
Pero nagulat ako ng sinabi ni Kielo na manliligaw ako nito noon pa at hindi ko ito sinasagot sapagkat hindi pa ako handa.
Syempre, maging si nanay ay nagulat, wala naman kasi akong nababanggit na may manliligaw ako.
Pero kalaunan ay umayos rin at pumayag si nanay na ligawan ako ng lalaking ito.
"Good evening nanay!!" Maaga ako natapos ngayon dahil nga kaarawan ng nagsilang sa akin. Ako, si nanat at si Kielo ang nagsama sa salo salo.
"Maraming salamat iho, naku naku ang swerte talaga ng anak ko sayo" dahil hindi lang ako ang inaalagaan ni Kielo, dahil halos lahat ng check up ni nanay, sya ang sumasagot.
"Happy birthday to you, Happy birthday to you, happy birthday, happy birthday, happy birthday nanay" saka namin ipina blow ang kandila sa kanyang cake.
Sabay sabay kaming kumain at nagkwentuhan, matapos ay natulog na. Doon na rin minsan natutulog si Kielo, ang buong akala ni nanay ay sa extrang kwarto ito natutulog ay nagkakamali sya, dahil palagi lng din itong tumatabi sa akin at palaging may nangyayari.
WARNING: R-18
"Ohh shit, Kielo ahh, m-more" patuloy ito sa pagdila ng pabilog sa aking malukusog na dibdib.
Ang isang kamay ay pinaglalaruan ang ibaba ko.
"Ahh Kielo, make it two" sabi ko, patungkol sa kanyang daliri na nakapasok sa akin.
Medyo hinihinaan ko ang boses ko dahil baka marinig ito ni nanay.
"Two then, honey" hinugot nito ang isang daliri sak ito dinagdagan ng isa pa.
Napungol ako sa sarap.
"Ahh, hmm, K-kielo" nakapikit na ako habang sinasambit ang mga katagang iyon.
" I like it when you moan my name, mi amor" binilisan nito ang pag galaw sa loob ko.
Halos mabaliw naman ako sa sensayong bumabalot sa akin.
"A-ahh, ahh ohh, shit a-ahh" sabi ko at gumagalaw na ang balakang ko, sinasalubong ang paglabas masok ng kanyang daliri.
Nanginig ang mga hita ko ng matapos. Bigla itong naghubad sa harapan ko. Napatitig ako sa tayong tayo nitong alaga.
"Ride me honey, make your love cum in pleasure" gaya ng sinabi nya ay parang wala ako sa sariling tumango.
Nakaupo ito kaya agad akong umupo sa hita nya, ipinasok ko ang kanyang alaga sa akin.
"Hmm, Mara" sambit nito. Gumigiling ako at dahan dahang naglalabas masok ang kanyang ano sa akin.
"Ahh Kielo, faster, ahh" ako na mismo ang bumilis na umindayong.
Pagkatapos ay biglang may likidong pumapatak sa aking paglababae, sanhi ng kanyang tigas na tigas na pagkalapaki.
"Come on, let's sleep, I know you're tired" pagkahiga nito ay dinaganan ko sya.
"But I want more" sabi ko sa maliit na boses. Dahil totoo naman, gusto ko pa.
"Go, suit yourself, I want to sleep" medyo nainis ako sa sinabi nito, parang sinabi nya na ayaw nyang nakikipagtalik sa akin.
Am I not good in bed? Am I a bad kisser? Can't I make him cum?
Napasibangot ako bago ko tinanggal ang kumot nya.
Hinanap ng mga mata ko ang bagay na nakakapagpasaya sa akin tuwing sa mainit na gabi.
Hinawakan ko ito at hinimas himas.
I move it up and down, then I lowered down my head to taste it's head.
Dinilaan ko ang may butas nito, ang mga kamay ko naman ay nasa kanyang kahabaan.
I sucked him.
"Ohh M-mara, w-what are you doing, ahh" nahihirapan nitong saad. Kasalanan nya rin naman. Parang ipinamuka nya sa akin na tinatamad na sya kanina.
Nakita kong may lumabas na mumunting likido sa butas ng kanyang pagkalalaki. It's a pre cum, I smirked.
Mas pinagbutihan ko ang ginagawa ko, napansin kong napapasabunot na sya sa aking buhok at mas idinidikit sa kanya.
Sumasabay na sya sa pag subo ko sa kanya, kaya ng sa tingin ko ay lalabasan na sya ay itinigil ko ang ginagawa ko. Sinamaan ako nito ng tingin, which made me chuckle.
"Come on, let's sleep, I know you're tired" pang gagaya ko sa sinabi nya sa akin kanina. Tumabi na ako sa kanya.
Hinalikan ko ito sa labi, pero nang halikan ko ito ay lalo nya pa itong nilaliman.
"Ang pinaka ayoko sa lahat Miyemara, ay ang binibitin ako. Stop teasing me on that gestures of yours, do you remember what I told you the first time we met?" Seryoso ang boses nito habang sinasabi nito.
"I'm merciless in bed Miyemara, merciless" imbis na matakot at lalo lang akong nag init.
Binigla nito ang pasok sa pagkababae ko.
"A-ahh" nasabi ko, humapdi ito dahil nga sa pagkabigla. Sobrang bilis ng galaw nya. Nang tumagal ay saka ko naramdaman ang sarap.
""Ohh Ahh, Kielo ahh, shit ahh ohh, faster daddy, harder please!!" I begged. And just like what I command earlier.
He fucked me hard and rough, he's really merciless.
BINABASA MO ANG
Wild And Innocent (COMPLETED)
RomanceThe story between Miyemara Alexa Flores and Kielo Laveion Mercedez WAI WARNING!! MATURE STORY NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS!! DATE STARTED: 01/12/22 DATE ENDED: 04/29/22 Author C: This is my first time writing a mature content story, please bare wi...