Chapter 12

874 8 0
                                    

Chapter 12

Miyemara's pov

"You asshole, fuckin shut up" nagising ako at ayan ang unang salitang aking narinig.

Medyo mahina pa rin ako hanggang ngayon, wala na akong busal sa bibig. Pero nanatiling nakatali ang kamay ko at naka piring ang mata ko.

"Okay, okay I'll shut up now"

"Yes, you should motherfucker"

Biglang tumahimik bigla at parang may bumukas na pinto.

Narinig ko rin ang mabibigat na paa patungo sa aking kinaroroonan.

"S-sino ka? Anong kailangan mo sakin?" Sino sya?

"It's me, honey. How can you forget about me? Everyday I'm always thinking of you" naramdaman kong dumampi ang labi nito sa gilid ng labi ko.

"God I miss you, we saw each other, last year. Last fuckin year, honey. How can you stay away from me that long?" Ngayon kilala ko na kung kaninong boses ito at sino ito.

"Kielo, ano bang kailangan mo sakin? Ang tagal ko nang nananahimik, wag mo naman na akong guluhin oh. Tama na" I hate myself for being naive and weak.

I'm a girl, who loves to cry, beg, naive, weak and more.

"You remembered me now, I'm glad. Freakin glad, honey. I thought tou already forget about me" unti unting nababasag ang boses nito.

Teka, umiiyak ba sya?

"A-ayos ka lang ba, Kielo?" Ang kaninang takot at kaba ay napalitan ng awa at concern.

"I'm not. But that was before. Now, i'm perfectly fine, co'z I see you, and feel you around me" I don't know but I feel so touched of what he just said.

Marami pa itong sinabi, ngunit nakatulog na ako.

"Good morning mi amor" ito ang bumungad sa akin at isang halik sa aking noo.

Iminulat ko ang aking mga mata. Nasinag ako sa araw na nasa bintana.

Nilingon ko ang kabilang direksyon.

At doon ko nakita si Kielo na walang pang itaas at may bitbit na tray.

He looked so dashing hot with his long hair with curtain bangs.

"Breakfast, honey" he sat on the bed and kissed my cheeks gently.

I shut my eyes. Parang ito na ang pinaka best morning ko.

But then suddenly I remembered my mom.

Si nanay!!

"K-kielo, can you drive me home? My mother, she needs me-" he hugged me.

"Shh, don't worry, I already send private nurses to took care of your mom. I also called her awhile ago, I told her you're with me, and im your friend okay?" Gumaan ang loob ko sa sinabi nya.

"O-okay, thank you Kielo" yumuko ako.

Dumapo ang kamay nito sa may baba ko, gamit ang hintuturo ay pinatingala ako nito.

His mesmerizing eyes give shivers to my whole body. I stared at him for awhile.

I was about to speak when his lips met mine.

"Stop worrying my love, im always here. Hindi na ako papayag na mawala ka ulit sa tabi ko"

He fed me like a baby, he looked a baby when he cuddled with me.

Sinusubuan ako nito, para bang isa akong sanggol na walang kamuwang muwang sa mundo na inaalagaan ng tatay nya.

"Where are we, Kielo?" Nakahiga kaming dalawa, ang ulo nito ay nasa leeg ko, naka yakap ito sa akin.

"We're in Zambales, San Narciso Zambales, honey" nakapikit nitong sambit.

Napatango tango ako sa sinabi nito.

"Miyemara" I looked at him. He have this sleepy eyes today. Bakat rin ang konting eye bags nito.

Pero hindi iyo na minus sa itsura nya.

"Hmm?" I respond.

"I really missed you, honey. Can we stay like this for awhile?" Humigpit ang yakap nito sa akin at lalong nagsumiksik.

Ayos lang naman, walang kaso, dahil malamig naman kung nasaan kami. Yung kwarto I mean.

Natutulog na ito sa tabi ko. He's still shirtless, pero nakakapagtaka na hindi ako naiilang o nahihiya man.

Nakakumot kaming dalawa.

Bahagyang naka awang ang labi nito, his lips that looks so soft. Na talaga namang malambot talaga.

I leaned forward towards him and kissed his lips. I don't know.

I'm just tempted.

"Thanks honey" nagulat ako nung nagsalita ang lalaking hinalikan ko.

He have a victory smile on his face.

"I know that you like me too" what? He liked me?

"Y-you like me?" I asked.

Lumingon ito sa akin. Bahagya itong umiling at lalong sumiksik.

Para akong nasaktan sa pag iling nya.

" I don't like you honey. I love you honey, I love you so much" nagulat ako sa rebelasyon nya.

He love me. He really does.

"R-really?" Konti nalang tutulo na ang luha ko.

"Yes, I love you Miyemara Alexa Flores, someday you'll be Mrs. Mercedez" napabalikwas ako ng bangin sa sinabi nito.

"M-mercedez?" Isa syang Mercedez? Kapatid nya si Kevin?

"Yes"

"Kaano ano mo si Kevin Mercedez?" Pagtatanong ko.

"Kevin Mercedez? He's my older brother" napansin ko ang bahagyang pagdilim ng aura nya.

Small world isn't it? Buong akala ko sa mga palabas lang nangyayari ang mga ganitong bagay. Kahit pala sa totoong buhay. Napaka laking coincidence.

"Kielo, may I ask your full name?" I'm just really curious.

"Kielo Laveion Mercedez at your service honey" he gave me a smirk.

I smacked his stomach. Loko talaga. Akala ko galit na.

"Kung nasa Zambales tayo, may beach ba banda sa pinuntahan natin?" I love the beach.

"Ofcourse, I know that you love the beach" likewise what I told you guys earlier.

"So, can we go now? Swim for awhile?" Pag aalok ko. Medyo sumibangot ito.

"But honey, look, sobrang tirik na tirik ang araw" akala mo naman mamamatay sya kapag lumabas.

"Please?" I begged.

"No, later Miyemara" bwisit!!

Konting akto pa Mara, konti pa, mapapapayag mo rin yan.

"Honey sige na, alam mo namang love na love kita eh" then I clung my hand over his nape and pour kisses on his cheeks.

He laugh.

"You love me huh?" Saka ko lang na realize ang pinagsasabi ko kanina.

Honey sige na, alam mo namang love na love kita eh

Honey sige na, alam mo namang love na love kita eh

Honey sige na, alam mo namang love na love kita eh

Honey sige na, alam mo namang love na love kita eh

Honey sige na, alam mo namang love na love kita eh

Shit ka Miyemara!!

What have you done!!

Wild And Innocent (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon