Chapter 3
Miyemara's pov
"Ayan, bonggacious kana ate ghorl, ang ganda ganda mo na!!" Humarap ako sa salamin at totoo nga ang sinabi ni Madam C.
Carlos raw ang totoo nyang pangalan, ngunit binabae sya kaya Carla na daw sya ngayon.
"Ganito ang gagawin mo mimi, mag e escort ka lang ng mga customers at bibigyan ka nila ng tip, kung nagustuhan nila ang presensya mo ay malaki ang ibibigay nila sayo. Ngayon doon ka naka assign sa vip room. Tatlo kayo don nila Jhen, ikaw at Rara, osige na pumunta na kayo roon" mahaba nitong paliwanag.
Sabay na kami pumunta ng dalawa sa vip room.
"Balita ko ang may ari at mga kapatid nya ang nasa vip room kung saan tayo papunta" saad ni Rara.
Escort lang naman to, no more no less, tama ng ibigay ko ang una ko sa hindi ko gaanong kilalang tao.
Hinding hindi naman na iyon mauulit.
"Just fuck you Kevin!! Fuck you, go to hell you dumbass son of a bitch!!" Sigaw ng isang lalaki pagpasok namin.
Umalingawngaw naman ang tawa ng iba pa.
Kung sa tantya ko ay halos mga 7 sila.
4 sa malaking couch at 3 sa kabila.
"There are the girls" umusog sila ng konti at pinaupo kami.
Tinignan ko si Jhen, nanghihingi ako ng clue kung anong gagawin.
Nginitian lang ako nito at parang sinenyas na gayahin ko nalang sya.
Diyos ko ano itong trabahong napasok ko.
Pero para ito kay nanay kaya gagawin ko.
"So how are you, girls?" Tanong ng sumigaw kanina.
"We're doing fine, sir Philip" sagot ni Rara.
Nako dapat rin bang english ang gagamiting pang komunjkasyon sa kanila?
"How about this lady beside me? Im Kevin by the way, and you are?" Tanong nito.
Bahagya pang naka akbay sa akin.
"Thank you for your concern, sir. But im totally doing good, my name is Mimi" nginitian ko ito.
Hindi kami naka suot ng mask, dahil isa na rin sa request ng mga naka vip.
At isa pa company at makikipag kwentuhan lang kami sakanila.
Nagkwentuhan lang sila buong oras, inalok rin ako uminom pero ayos na ako sa cocktail.
Mukang nalalasing na rin sila, ang katabi ko ay lapit ng lapit sa akin.
"Sir Kevin, are you already drunk?" Tanong ko. Para kasing dapat english pa.
"No im not sweety, just a little but tipsy" nasa leeg ko na ang hininga nito.
Dinadampi dampian ng mumunting halik.
"Hmm" he groaned.
"Hey Kevin, tumatawag kapatid mo" tumatawang saad ng isa at iniabot ang isang cellphone dito sa katabi ko.
"Hey, sup?" Bungad nito. Ayaw ko maging chismosa, pero katabi ko naman sya.
"Whoa, really? You're not a fucking virgin anymore? Congrats dude haha" sabi nito sa kausap.
"Yeah, yeah, whatever, I'll hang up now, bye" pagbaba nito ng cellphone ay agad itong humarap sa akin.
He put his hand on my nape and put it closer to his face.
After that, he kissed me. He's nibbing my lower lip. And I have nothing to do but to moan.
Nagmulat ako ng mata at nahuli ko ang tingin ni Rara. Ngumiti ito at tumango sa akin.
Na parang sinasabing pagpatuloy ko lang ito.
Kevin caressed my back, causing me to moan on so much pleasure.
Even tho it's just a kiss.
A lustfull kiss.
"Damn sweety, I want you" bulong nito sa akin.
"Na uh, we're just here to escort you guys nothing more nothing less, if you want to bed someone, talk to our manager" nakangiti kong saad.
Sana naman tama ang grammar ko kahit papaano.
"Right. But what if.... What if I want you?" He asked me.
Hindi ako nagpatinag.
"And what if I don't want to?" Nakataas kilay na tanong ko.
"Oh you're hard to get huh? I like it, challenging" sabi nito.
Matapos siguro ang 4 pang oras ay napagpasyahan na nilang umalis.
Pinagbibigyan nila kami ng tip.
"Magkano ang sayo Ra?" Tanong ni jhen habang naglalakad kami.
Itinaas ni Rara ang sampung libo at itinaas baba ang dalawang kilay habang nakangiti.
"10k pangbayad ng utang at pang handa sa birthday ng anak ko" sabi nito.
"Sakin din 10k pangdagdag sa tuition ko next year. Sayo Mi?" Si Jhen.
"Uh 30 thousand yung binigay sakin kanina" nahihiya kong sabi. Nalula naman sila sa binigay sakin.
"Oh my, ang rami nyan Mi!! Saan mo naman gagamitin ang pera?" Pagtatanong ni Rara.
"Sa nanay ko, may operasyon kasi sya, wala kami pambayad. Inipon ko palang" napatango tango naman sya sa sinabi ko.
Pagkatapos ko roon sa bar ay pauwi na ako upang magbihis, pagtapos ay sa hospital na.
Bukas ng hapon ang ay may pasok pala ako.
Pag pasok ko sa hospital ay nakita kong natutulog na si nanay.
Umalis na rin pala ang nurse na tinawag ko.
Kinabukasan ay nag iwan ako ng pagkain at note sa may lamesa ng katabi ng kama ni nanay.
Umalis ako para maghanap ulit ng trabaho, pang umaga hanggang tanghali.
Mabuti nalang talaga at pang hapon ako sa klase.
Naisipan kong sa may karenderya, sa may malapit sa hospital banda.
"Excuse me po, Ale" tumingin naman sa akin ang matandang babae.
"Bakit iha?" Tanong nya sa akin.
"Pwede ho bang mag apply sa inyo? Kahit hanggang umaga hanggang tanghali lang ho"
"Saktong sakto iha, umalis kasi ang taga hugas ko ng pinggan. Ay teka nga iha, ayos lang ba sayo kahit taga hugas ka? Ang ganda ganda mo pa naman" sabi nito.
Nginitian ko ito.
"Nako Ale salamat po, kailangan na kailangan ko ho kasi para sa nanay ko" hinawakan nito ang kamay ko at umiling.
"Walang anuman iha, sya nga pala, Lola Lita nalang ang itawag mo sa akin. Ngayon pwedeng pwede kana mag umpisa. Ang kaso ay 250 lang ang sahod mo sa isang araw" malaki na rin ang 250 para sa isang araw.
Pwede na, lalo na kung araw araw ito.
May mahigit isang libo ako sa isang linggo.
"Ayos na ho yan L-lola, maraming salamat po talaga!!" Sinunod ko lahat ng bawat utos sa akin.
Oras na gumaling na ang nanay ko, wala na akong mahihiling pa.
BINABASA MO ANG
Wild And Innocent (COMPLETED)
RomanceThe story between Miyemara Alexa Flores and Kielo Laveion Mercedez WAI WARNING!! MATURE STORY NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS!! DATE STARTED: 01/12/22 DATE ENDED: 04/29/22 Author C: This is my first time writing a mature content story, please bare wi...