Chapter 28
Miyemara's pov
"Still tight as ever, ahh" he moved faster on top of me.
"A-ahh yeah ohh harder" nakatingala ako saka sumasabay sa galaw nya.
"Ohh ahh" I looked at him. His eyes are closed and slight opened mouth. He looked so hot on that face.
I touched both his cheeks and kissed him torridly.
He bit my lower lip so I moaned.
"Hmm, ahh" he move his shaft faster.
When I cum he stop moving. Can I sleep now? I'm very tired. I even felt my womanhood sore.
Pero nagulantang ako ng hinatak ako ni Kielo at ibinaba sa kama.
"Tuwad" he said.
"What?! Hindi ka pa tapos?! Pagod na pagod na ako Kiel- ahh!" Bigla itpng may bagay na ipinasok sa pagkababae ko and I'm sure that was his thing.
"Hindi ako makukuntento sa isang round lang Mara" bulong nito sa akin.
He's pulling my hair while he's doing his job.
"Ahh I'm cumming" I said.
"Let's cum together hon" binuhat ako nito papuntang kama saka ako kinumutan.
He kissed my forehead, cheeks, nose at nagtagal iyon sa labi.
"I love you" he said. After that I collapse.
Nagising ako sa sinag ng araw. Nagtataka ako bakit ang sakit ng katawan ko. Saka ko lang naalala ang kagabi.
Saglit akong natulala.
Ang sabi ni Kielo mag uusap kami. Tangina Kielo usap ba yon?!!
Tatayo na sana ako pero biglang bumukas ang pinto.
Bumungad si Kielo na topless tanging boxer lang ang suot nito. Messy hair rin.
Oh my pandesal-stop Ramira.
Ngumiti ito sa akin nang pagla tamis tamis.
"Good morning honey. Breakfast is ready, let's go" lumapit ito sa akin saka kinuha ang damit nito at ipinasuot sa akin.
Binuhat nya ako na parang bata saka tumungo sa kusina.
Napatitig ako sa kanya. Nakita ko syang nakatingin sa dibdib ko kaya nag init ang pisngi ko.
Hinawakan yon ng isang kamay nya.
"I see your cute nipples out here honey. They're teasing me" umiwas nalang ako ng tingin saka hindi nagsalita.
Hanggang sa pag sandok nya ay hindi nya pa rin ako binibitawan. Ano bang trip nya?
Umupo na sya sa upuan at ako naman ay naka upo sa kanya.
"Say ahh" itinapat nito ang kutsara sa bibig ko kaya kinain ko ang laman non. Ngumiti naman ito sa akin saka patuloy ako na sinubuan.
Iisang kutsara lang ang gamit namin.
Napansin yata nitong hindi ako kumikibo kaya tinigilan muna nito ang pagkain saka ako tinignan.
Ngumuso ito bago magsalita.
"Are you okay honey? Mara are you mad at me? I'm very sorry about what happened last night mi amor. But I'm very sorry because I have no regrets what happend las night" ibinaon nito ang ulo nya sa leeg ko saka lalo akong hinapit sa kanya.
"I love you very much" bulong nito, pero sapat na para marinig ko.
"Let's talk. Right here and right now" sabi ko sakanya.
Tumango naman ito.
"First thing was, when I left you before. Yes ako ang may kasalanan non, I didn't hear your explanation, I didn't even gave you a chance to explain. Basta noong nakita ko ang mga pictures. Nawala na ako sa sarili ko. Kahit ang mga nakakakilala sa atin ay laging sinasabi na may kasama ka laging ibang lalaki" huminga ito saglit saka ulit nagpatuloy.
"Ang pangawala ay ang about kay Jane, Giana Jane your bestfriend, she comforted me when I left you. Hindi ko rin alam kung bakit ako ang tinulungan nya imbis na ikaw na bestfriend nya. Turns out sya pala ang nagpapadala sakin ng mga pictures before. I heard her talking with someone. At para makumpirma ko ang hinala ko ay sinundan ko sya tye next day. And there I saw her with a man. May inabot itong sobre sa lalaki bago sila umalis" naluha ako sa sinabi nya.
So ayon ang tunay na rason kung bakit hindi na nagpakita sakin si Gia noon?
Nagsinungaling sya sa akin. Pinagkatiwalaan ko sya ng sobra. Tapos malalaman ko na sya pala ang likod sa mfa letratong iyon?
"Kahit noon na ipinakilala ko sya sa pamilya ko at nagkita sila ng kapatid mo, si Remire ay gulat na gulat sya. She asked her weird questions which made me frustrate more. Matapos nyang malaman na hindi sya ikaw, ay parang napahiya ito dahil hindi sya nagpakita sa amin ng ilang buwan. Kalaunan ay bumalik rin sya. Sinabi nyang sorry at may emergency lang talaga"
"Ikatlo ay ang pagkamatay ni tita Mildred, sya rin ang may kagagawan noon. Sya at ang tatay nya. Si Josefino Cruz, the senator has an affair with your adoptive mother. Which is tita Mildred. Hindi nya matanggap na hindi sya ang pinili kaya naman, inampon nya si Jane saka sinabing sisirain ang buhay nyo. Kaya ang mga hindi dapat mangyari ay nangyari na. Sya ang nangblackmail kay tita Mildred before. At sya rin ang sanhi ng pagkamatay nito. Hindi talaga ito nag suicide. Kumbaga pagkatapos itong patayin ay nilinisan muna nila saka ibinigti ang nanay mo para palabasin na nagpakamatay sya mag isa. Alam ko ring may sulat kang nakita roon. Oo ang nanay mo ang nagsulat noon upang magsabi sayo ng totoo at para na rin makapag paalam. Sya ang nag protekta sayo simula pa man. Hindi nya kayang mahiwalay o mawalay ka sa kanya kaya't ginawa nya ang mga bagay bagay na iyon para sayo. Nalaman ko ang lahat ng ito ng marinig ko ulit si Jane na kausap ang ama nya. I'm sorry honey kung ngayon ko lang sinabi. Naghahanda na kasi akong patumbahin sila at ilagay sa dapat nilang kalalagyan. I'm sorry kung noong nagbubuntis ka ay wala ako. Pero thanks to ate Shane, sinasabi nito palagi kung ayos ba ang tatlo. Noon ko pa talaga alam na buntis ka honey, I'm sorry. Sinundan kita noong umalis ka. Kapag wala ka sa bahay para magtrabaho ay ako ang nag aalaga sa tatlo. Alam ni ate Shane iyon. Sinabi ko rin sa tatlo na huwag sabihin sayo, dahil kailangan ko munang tapusin ang mga plano ko" wala akong masabi sa lahat nang mga ibinunyag nya.
Putangina sya ang nag aalaga sa tatlo noon?!
Kaya namab pala hindi na sila nahihiya noong nagkita sila!!
I feel betrayed by my own children and their father.
BINABASA MO ANG
Wild And Innocent (COMPLETED)
RomanceThe story between Miyemara Alexa Flores and Kielo Laveion Mercedez WAI WARNING!! MATURE STORY NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS!! DATE STARTED: 01/12/22 DATE ENDED: 04/29/22 Author C: This is my first time writing a mature content story, please bare wi...