Hai người dẫu sao đều có suy tính riêng, cho nên rất nhanh liền đi đến giai đoạn quan biết.
Châu Kha Vũ từ hôm đó trở đi ngày nào cũng đều đặn đến quán bar, ngồi ở đó cho đến tận khi Lưu Vũ hết ca làm.
Chăm chỉ đến mức Lưu Vũ suýt nữa tin anh ta có tình ý với mình.
Ánh mắt người nọ khi chăm chú nhìn ai đó đặt biệt thâm tình, chính là loại cảm giác trong mắt chỉ có đối phương. Nhưng Lưu Vũ nhìn ra, sâu thẳm trong ánh mắt kia là một loại tĩnh mịch không chút gợn sóng.
Đột nhiên có chút không đành lòng. Lưu Vũ thở dài, bản thân quả là một kẻ ngoài lạnh trong nóng, ôm tâm tư đi quyến rũ đối phương, nhưng lại sợ đối phương sẽ đau lòng.
"Anh lại đến nữa?"
Lưu Vũ đặt ly rượu xuống, cũng lười phải tỏ ra quy củ trước mặt Châu Kha Vũ.
"Ừ. Tôi đến nhìn em."
Ôi trời. Trông có giống mấy gã tra nam không cơ chứ.
Lưu Vũ xoay người rời đi, ngay cả đáp lời lại cũng không muốn.
"Tôi đợi em ở ngoài. Hết ca làm thì ra gặp tôi."
Lưu Vũ tính mở miệng hỏi tại sao, nhưng quay người lại thì Châu Kha Vũ đã ra đến cửa mất rồi. Còn hơn một tiếng nữa mới hết ca, để xem anh ta kiên trì chờ đến bao giờ.
Ấy vậy mà thời điểm Lưu Vũ ra khỏi cửa, chiếc xe đen vẫn đậu ở đó, đậu rất lâu, nên sương bám trên cửa xe rất nhiều.
Đang tính giả bộ không nhìn thấy, thì Châu Kha Vũ đã từ trên xe đẩy cửa bước xuống, tiến đến lôi Lưu Vũ vào trong xe.
"Anh tính làm gì?"
Lưu Vũ mặt đầy khó hiểu nhìn anh ta. Hình như tiến triển có chút nhanh, chẳng phải mới quen biết được một tháng thôi sao.
"Trong những trường hợp này, không phải em nên hỏi 'Anh tính đưa tôi đi đâu' hay sao?"
Châu Kha Vũ cởi áo khoác ngoài để sang một bên, cũng tháo gọng kính xuống, thích thú nhìn người trước mặt.
"Hình như em bình tĩnh hơn tôi nghĩ. Không tính la hét quậy phá sao?"
"Làm thế thì anh sẽ tha cho tôi à?"
"Đương nhiên không."
"Vậy thì tôi vẫn nên tiết kiệm sức lực thì hơn."
Châu Kha Vũ bật cười, vẻ mặt bất đắc dĩ.
"Sao lúc nào em cũng nghĩ đàn ông chỉ mơ tưởng đến chuyện đó vậy?"
"Không phải sao?"
Thật hết cách. Châu Kha Vũ đưa tay gõ vào trán Lưu Vũ một cái.
"Đưa em đến một nơi ngắm cảnh."
Lưu Vũ bị gõ triệt để ngơ người. Đã thân thiết đến cái mức cùng nhau đi ngắm cảnh đâu. Mà rốt cuộc cậu thậm chí còn chưa bắt đầu quyến rũ, mà người này đã được nước lấn tới rồi.
Xe đi rất lâu, Lưu Vũ buồn ngủ muốn chết, hình như không phải trở lại nội thành mà thậm chí còn đi xa hơn. Thời điểm Lưu Vũ sắp bỏ mặc mọi chuyện mà ngủ một giấc trên xe thì mới tới nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YYJ/BFZY] QUANG
FanfictionTên truyện: QUANG Tác giả: Cá Viên Chiên Thể loại: fanfic, hiện đại, hào môn thế gia, ân oán gia tộc, cốt truyện kinh điển Văn án: Thà rằng ngay từ đầu đừng rời đi... Lưu Vũ mong rằng bản thân mình có thể một lần nữa nghe lại bản nhạc kia, một bản...