First

1.5K 105 8
                                    

Wanna meet the baddest person?



Here I am!






Gen. POV



Jaydee is the coldest person that you will know because she doesn't care about you or to anyone else. If she is really mad, she will hurt you like there is no tomorrow. She breaks things and other stuff when she is mad. She can't control her anger. She likes to play with other people. Like dirty play. She does not have a good relationship with her parents. She has two good friends. Their names are Laney and Gabb. Both of them understand how Jaydee became this really bad. It's because of her parents. Well, Jaydee neither wants to be like this, but here's it. It just happened and wala na siyang magagawa. She needs to continue this. She can't hold back her feelings.


Every tine she does something, it seems like she has a grudge to someone. She wants revenge and sa paningin ng mga kaibigan niya kapag nakapagrevenge na si Jaydee ay babalik na siya sa dating Jaydee.


Most especially sa mga taong nanakit sa kanya.


Jaydee is an independent person because of the fact that she lives in a big condo without her parents, but she has a maid to help her out. That maid is not just an ordinary maid because she serves as Jaydee's second mom. But she still received a support from both of her parents. Ginawa ni Jaydee ang lahat na makakaya niya para hindi na silang muling magkita ng kanyang mga magulang. Nasa Senior High na si Jaydee pero sobrang talino ni Jaydee. Even though she's sleeping minsan sa class, she still always gets the highest score.



She's not fun of makalat. She likes clean. It's just like she likes to see people suffering and most especially yung mga taong may atraso sa kanya at sa mga friends niya. Like this one stupid guy named, MJ. Ibabahagi ko sa inyong lahat kung paano nagsimula ang alitan nilang dalawa ni Jaydee.


Noong high school pa lang si Jaydee, pinagtri-tripan siya ni Mj. Kagaya nang pagtapon ng mga gamit ni Jaydee sa trash can. Opo, binubully lang noon si Jaydee nung high school pa lang siya. Hindi talaga maiiwasan yun dahil isa siyang matalino na ayaw magpakopya sa mga kaklase niya.



Pero ngayon ay nagbago na ang takbo ng mundo dahil ang isang Jaydee na binubully ngayon ay isang untouchable na tao na ngayon.



Siya ang taong na ayaw mo makalaban dahil sa kakayanan at katalinuhan niya. Galit na galit pa rin si Jaydee sa taong katulad ni MJ. Ilang beses na siya binugbog at sinaktan ni Jaydee. Walang magagawa si MJ. Nagpapabugbog na lang siya kay Jaydee kasi kapag lumaban siya, mas lalo siyang masasaktan.


There is no mercy para sa mga taong nanggugulo sa kanya.








Jaydee's POV


        "Nagmamakaawa ako sa'yo, Jaydee. Pakawalan mo na ako. Ako ay nagsisisi sa mga ginawa ko noon sa'yo. Patawad sa mga ginawa ko sa'yo noon. Nawa'y patawarin mo na ako, Jaydee. ", pagmamakaawa ni MJ kay Jaydee.


       "Ngayon naranasan mo na ang naranasan ko ngayon! Naranasan mo narin na inaapi! Dapat lang yan sa'yo! Dapat kang magdusa sa mga ginawa mo noon sa akin! Hindi mo ako masisisi sa mga ginawa ko dahil lahat nang ginawa ko ay ang mga kalokohan na ginawa mo noon sa akin! ", sigaw ni Jaydee kay MJ.



Biglang dumating si Gabb. Napangiti si Gabb nung nakita niya si MJ. May atraso rin si MJ kay Gabb. Kasi ang dating nobya ni Gabb na si Ash ay sinaktan ni MJ. Sinampal niya si Ash sa mukha kaya lubos ang galit ni Gabb kay MJ noon. Well... Hanggang ngayon..


Gabb wants to make him suffer as well pero ayaw niyang madumihan ang mga kamay niya kaya pinabugbog niya na lang sa mga alagad niya.


Matalino rin to si Gabb eh. She pays the boys for punching and kicking MJ. Edi hindi na madumihan ang kanyang kamay.


THE BAD GIRLWhere stories live. Discover now