Jaydee's POV
Naghahanda na kami ngayon para sa online guesting ni Amy. Goods na yung background, mic, and laptop.
Yung tao na lang. Nasa cr pa si Amy. She got an hour left.
Jaydee: Mahal paki bilis bilisan. One hour na lang mahal.
Amy: Almost done!
Makalipas ang ilang minuto, lumabas na siya ng banyo. Siya ay ganap na handa.
Amy: Pretty ba baby?
Jaydee: You look so stunning!
Amy: Yiee? Mas lalo kang nai-inlove sa akin noh?
Jaydee: Oo naman. Sa bawat araw na nakikita kita, mas lalo akong naiinlove sayo.
Amy: Susss bet ko yan.
Jaydee: Sa kabilang room lang ako baby ha.. Kina Laney na muna ako para walang distraction HAHAHA Alam kong may chance na titigan mo ako kasi alam kong pogi ako.
Amy: True yan kaya umalis kana HAHAHA
Lumabas na ako sa room namin. Kumatok muna ako bago pumasok sa room nina Laney at Cole. Si Laney lang pala ang nandito.
Laney: Oh bhie?
Jaydee: May online guesting ang asawa ko kaya dito na muna ako. Baka ma distract sa kapogian ko.
Laney: HAHAHAHA bwesit ka.
Umupo na ako sa kama. Naisipan kong manuod ng live nila.
Laney: Ay wow!
Host: Joshua, are you still single?
Joshua: Hmmm.. I don't want to answer that question HAHA
Host: Ok, no problem. Thank you for that answer Joshua! Ok. Next. Amy, are you still single? Or may nagpapatibok na ng puso mo?
Amy: May jowa na po ako!
Host: Wow! Artista ba yan?
Amy: Hmmm.. Secret!
Host: Ay may pa thrill si Ate niyo Amy. Pero is it Joshua?
Nakikita ko ang mga comments nila. They are shipping Joshua and Amy. Joshmy daw? Ang pangit naman nun. Mas maganda pa rin yung Jaymy!
Joshua: Maybe? Just kidding!
Gusto ko talagang suntukin ang mukha niya. Handa na siyang suntukin ng kamao ko ang panget niyang mukha.
Amy: HAHA no po.
Comment section:
Ay sayang naman pero Joshmy pa rin!
Ok lang yan Josh! Hindi pa sila kasal, may chance ka pa rin!
Cheer up Josh!Nakakainis yung mga comments nila.
Laney: Huwag mo yan tingnan. Masasaktan ka lang kapag nabasa mo ang mga komentong iyon at natural lang sa magka-loveteam. Hindi mo yan maiiwasan. Nasa showbiz industry siya.
AN: Hindi mo talaga maiiwasan ang ganyang bagay, lalong lalo na kapag nasa showbiz industry ka.
Jaydee: I know, but I understand the fans. Kahit ako nga nung napanood ko yung trailer nila char. Wala pa lang spark.
Laney: HAHAHA good vibes lang dapat.
Host: Ok. Joshua, give me words that you can describe Amy. No limits.
YOU ARE READING
THE BAD GIRL
FanfictionThe baddest among all. Don't touch me, I'm untouchable! -Jaydee