Twenty-fifth 🔞

780 74 5
                                    

Please.. Please.. Please... Skip this chapter if you aren't into 18+ scenes.
Thank you.











Jaydee's POV


Nandito na kami sa arcade. Naglalaro kaming dalawa. Para kaming mga bata na naglalaro.

Amy: Nakakapagod naman pero at the same time ay masaya naman.

Jaydee: HAHHAA magpahinga muna tayo sa bench. Ito. Water.








Binigyan ko siya ng water. Umupo muna kaming dalawa. Nakakapagod din kasi. Kanina pa kami nandito. We got a lot of tickets na. Pinapasok ko na lang muna sa card ko.


We're just talking about life tapos may biglang sumuntok sa akin. Hindi ko nakita kung sino. Agad akong tumayo at akmang susuntukin ko pabalik.




Derek?!

Amy: Derek! Ano ba?! ANONG GINAGAWA MO?


Jaydee: HAHAHA look the loser is here. Ang tapang mo na ah?

Derek: Sinong loser sa ating dalawa? Nakasuntok na ako oh. Oh bakit hindi mo na ako sinusuntok? Loser. Bobo!

Hinablot siya ng mga guard. HAHAHA good bye Derek! See you when I see you.

Jaydee: Next time if you make a scene, don't do it sa territory ko. Kawawa ka naman after nito. Good luck!




Nagwave pa ako sa kanya habang hinihila siya ng mga guards.




Hindi niya alam na may nakaabang na mga taohan ko. Humanda siya mamaya. Ang mga guards ko na ang bahala sa kanya. One vs. A dozen of bodyguards HAHAHA Sino ang talo sa amin ngayon?




Napangiti na lang ako. Smells like victory...





Randam ko ang pag-alala ni Amy kasi kanina niya pang tinitingnan ang mukha ko tapos hinawakan niya ang dalawang pisnge ko.


Chineck niya talaga ang buong mukha ko.


Jaydee: I'm fine HAHAHA.. Chill ka nga. Walang nangyaring masama sa akin, ok?

Amy: I'm sorry... Hays.. Kasalanan ko ito.


I hold both her cheeks. Then, she looked me at my eyes.

Jaydee: Hey. Wala kang kasalanan. It's not your fault. It's fine. Buhay pa naman ako HAHAHA wag mo akong aalahanin. Immortal ako HAHAA

Amy: Ehh kasi nasaktan ka dahil sa akin. Stop joking muna. Nasuntok kana nga eh. Hays..

Jaydee: Nope. You, yourself know that, that it wasn't your fault. Chill lang Amy.. Tara na.. Kumain muna tsyo ng ice cream..



Bumili kami ng ice cream. After naming kumain ng ice cream, niyaya ko siyang umuwi.

Lumabas na kami... Uuwi na siya. I mean ihahatid ko na siya sa bahay niya.














Nandito na kami sa harap ng bahay niya.


Jaydee: Well, I guess I have to leave na. Thanks for today.

Amy: Mag-ingat ka pauwi. Text mo ako ha. Thank you rin hehe..

Jaydee: Yeah. I'll text you mamaya.






Nagwave ako habang papasok sa kotse. I started the engine tapos umalis na ako.

THE BAD GIRLWhere stories live. Discover now