Jaydee's POV
Paalis na kami ngayon. Kasama ko si Laney, Cole, Karla, at Amy sa van. Wala sina Gabb at Ella kasi may emergency..
Laney: Wala na bang naiwan?
Jaydee: Wala naman. Tara na.
Nasa byahe na kami. Ang tahimik lang namin. Pero ang likot ng kamay ni Amy. Ang kamay niya ay nasa loob ng shirt ko. Hinimas himas niya ang abs ko. Nakikiliti ako sa ginagawa niya.
Nakasandal pa yung ulo niya sa shoulder ko.Jaydee: Tumigil ka baby HAHHA
Amy: Mamimiss ko kasi ito. Remember that this is the first thing that I touch every morning!
Jaydee: HAY NAKU AMANDA ISIDTO!
Laney: Hoy kayong dalawa! Ang ingay ingay niyo!
Jaydee: Cole! Ano ba? Galaw galaw na! HAHAHA
Cole: HAHAHA
Nandito na kami sa airport. Niyakap kami ng mga asawa namin. Naiiyak pa nga ang dalawa. Pumasok na kami................
Nandito na kami sa airplane.. Saan nga ba ang punta namin? Di ko alam. Char. Syempre alam ko. Sa Japan lang naman kami pupunta.
Magkatabi kami ni Laney. Tapos si Karla nasa harap namin.
Nasa first class kaming tatlo.
Laney: Bhie may pagkain ba? Nagugutom ako eh!!!
Jaydee: Naku naman Bhie!! Bakit ngayon pa? Dapat kumain kana kanina.
Laney: Eh kapag kumain ako kanina baka gagamit ako ng cr at mag you know.
Jaydee: Ang dumi mo bhie!
Tinawag ko yung flight attendant. Bumili ako ng pagkain. Syempre nilibre ko na si Karla. Ang mahal pala ng junk foods dito noh? 2x yung price. Grabe naman. Ano ba to? Gold junk foods?
Binigay ko na yung kay Laney at Karla.
Laney: Thank you babyyy!
Karla: Thank you ma'am!
Jaydee: Karla, tigil tigilan mo nga ako. Same age lang tayo. Just call me Jaydee. It's fine naman. Don't be too formal sometimes.
Karla: Ehh.... Mas maganda pa rin kapag formal po..
Jaydee: Ah basta Jaydee na lang itawag mo sa akin.
Laney: Oo nga. Laney na lang sa akin.
Karla: Oki po ma'am - ay este Jaydee and Laney.
Nananadya pa ata to ah? HAHAHA
Laney: Baby please open this.
I opened it for her. Tuwang-tuwa naman ang bata kasi she can it na.
Laney: Thanks.
Kumain na rin ako.
Laney: Bhie?
Jaydee: Oh?
Laney: Saan pala tayo titira?
Jaydee: I rented a house there! Malaki yun para sa ating tatlo pero may kasamang mini office na yun.
Laney: Wow naman. House huh?
Jaydee: Oo pero dalawang bedroom lang. So sa isang bedroom tayong dalawa, sa isanh bedroom si Karla.
Laney: Ok. Goods naman sa akin. Para masolo naman kita.
YOU ARE READING
THE BAD GIRL
FanfictionThe baddest among all. Don't touch me, I'm untouchable! -Jaydee