Jaydee's POV
Maaga akong ginising nila ate Sela at ate Abby kasi may opening ceremony sa school at ako ang magsasalita. Ang galing noh? Tapos di ko alam kung ano ang sasabihin ko. Pero gumawa na ng script ang secretary ko. By the way, my secretary's name is Ma. Cassandra Sanchez. But I call her Cass. I know it's informal, but she's like a friend to me. Like she's just 3-4 years older than me.
I wear a suit, white shirt, and a black slack. Suot ko ngayon ang favorite shoes ko. It costs a lot. Tapos it's super whiteeee..
Bumaba na ako para kumain ng breakfast.
"Ouh papi! Ang gwapo mo naman! Pakiss nga", saad ni Laney. Lumapit siya sa akin at nagpout. Akala niya I will stand back ha. Kiniss ko siya sa lips HAHAHA gulat na gulat mareng bebang niyo HAHAHA
"Hoy gagi.. Joke lang... Bakit mo tinotoo?" tanong niya HAHAHA Nahihiya siya tuloy HAHAHHA
"Ikaw kasi eh. Hinahamon mo ako kasi kaya napasabak ako tuloy!" saad ko habang tumatawa. Ang mukha kasi ni Laney. She's like a tomato.
"Bakit ang pula mo? Crush mo ako noh?" tanong ko na may halong asar.
"Hindi noh! In your dreams!" sigaw ni Laney.
Tinawanan na lang kami ni Ate Sela at niyaya niya kaming kumain. After naming kumain, umalis na kami ka agad. So.......
Ito yung car ko right now...
This is my car.............
Bugatti Centodieci- $9 million dollars
Galing abroad pa to.I'm not bragging ha.. I just like to drive this..
Kasama ko si Gabb sa loob ng kotse ko kasi sumabay si Laney, at Ate Sela kay Ate Abby.
Ito yung car ni ate Abby...
Bentley BentaygaSyempre na una kaming pumasok sa school ni Laney. As usual kami pa rin ang center of attraction. Ang pogi ko kasi. Este namin pala.
YOU ARE READING
THE BAD GIRL
FanfictionThe baddest among all. Don't touch me, I'm untouchable! -Jaydee