Twenty-first

464 74 11
                                    

Jaydee's POV

Here I go... Papasok na kami ni Laney, Gabb, Cole, and Ella. Nasa iisang sasakyan lang kami. Kasi sabi nila kapag nasa iisang sasakyan lang kami, I will not leave them daw. Ang sama sama nila sa akin hmm.. Ate Sela and Ate Abby aren't going to school daw kasi wala silang pasok.

Laney: Tara bumaba na tayo.


Bumaba na kaming lahat. As usual, may nakaabang sa akin. Chocolates, flowers, abd etc. These kids talaga.

Syempre nagpathank you ate niyo Jaydee. Kinilig naman sila. Syempre dapat cool pa rin tayo kahit ganito lang.


Nakita namin si Amy. She's walking all alone.

Jaydee: Cole, don't hesitate to walk with her. Lalong lalo na nawalan din siya ng dalawang kaibigan.

Cole: Hayss. But I'm still mad at her.

Jaydee: Please Cole. She needs you more than I do.

Cole: Jaydee ikaw yung nasaktan! Hindi siya!

Jaydee: I know Cole! But I still wanna protect her even though malayo na ako sa kanya.

Cole: Hays.. I'll do this for you. Not for her. I'm not on her side. Just to let you know.









Umalis na si Cole para puntahan si Amy.

Laney: Now both of you are strangers again, but this time with memories.

Gabb: Ayyy ginaya sa tiktok!!! Booh!!

Laney: Edi wow.

Jaydee: Mga bata, pumasok na tayo sa room. Stop fighting na mga bata.

Laney: Wow parang ikaw matanda na ha?

Jaydee: Tara na mga bata baka malate pa tayo.

Gabb: Tss.. Let's go...












Pumasok na kami sa room... For sure alam na nila na wala nang may namamagitan sa amin ni Amanda.

Jenny: Jaydee, someone is finding you kanina. It's a girl. Around our age lang.

Jaydee: Pardon me? Can you repeat?

Jenny: Someone is finding you kanina. She's around our age lang.

Jaydee: Who is finding me?

Jenny: I don't know her name.

Jaydee: Ow. Thanks.








Nagsmile ako..... Ano ba to? Bakit biglang nagblush tapos biglang nahihiya sa akin??


Gabb: Iba talaga ang isang Jaydee..





Nandito na rin si Cole at Amanda.

Jaydee: Shhh this is my secret weapon.

Laney: Tsss.. Jenny, is it a girl diba?

Jenny: Y-yes.

Laney: Ayan tayo Jaydee eh... Sino na naman yan?

Jaydee: Excuse me??? Wala akong ine-entertain noh!

Gabb: HAAHHA hindi na ako magtataka kung may naghahanap sa'yo. Campus crush ka eh.

Jaydee: Be quite. Stop exposing me.










Biglang bumasok si Ms. Sheki. Ackk.. Nagstart na yung class namin.









Time skip.



THE BAD GIRLWhere stories live. Discover now