It's been a while......
Kasalanan ni otor kung bakit ako nawala👀
Yes, it's me. Amy. Amanda Isidto.
As you all know, nagpatuloy pa rin ako sa career ko and the issue about me and Jaydee, bigla na silang natahimik. Maybe nakalimutan na nila pero hinding hindi ko talaga makakalimutan si Jaydee.
I know that it's all my fault. Two days pa lang nawala si Jaydee noon pero may nagawa na akong hinding maganda sa relasyon namin.
Miss na miss ko na si Jaydee. I always think about her. Every single day. I missed her scent, touch, face, etc. I want to be in her arms again. I wish there is a time machine to go back to the past.
About Laney, Cole, Gabb, and Ella? Umm.. I think we're good naman. They forgave me already. They said they already forgave me because they can see Jaydee is smiling now. The pain is slowly fading away.
Please don't move on, Jaydee. I know it may be a selfish decision, but please don't. Just give me one last chance. I'm sorry ate Sela and ate Abby if I ruined the last chance.
I heard some news about Jaydee. She's popular naman kasi. Syempre she's one of the richest persons in the whole world.
But I've heard that she's doing great. Sabi yan ni Cole sa akin.
I'm happy because she's slowing healing from the pain that I caused.
Mahal na mahal pa rin kita, Jaydee-
Jaydee's POV
I'm coming back!! Not for you! But for myself! HA!
Francis and I are already here sa airport and we are just waiting to be called.
Nilagay na namin yung luggage namin sa lalagyan. Pumasok na kami sa airplane.
Gusto niyang umupo sa tabi ng window kaya pinagbigyan ko na siya.
Bumili ako ng water para sa aming dalawa. Kinakabahan ako. What if epic fail yung surprise namin? Char. Di naman siguro.
Excited na akong makita ang mga panot. Matagal na kaming hindi nagkikita!
Habang nasa byahe...
Nakita kong uncomfy si Francis sa kanyang upuan. I think she wants to sleep.
Tinapik ko ang balikat ko.
Jaydee: Place your head her. It's fine.
Ayaw niya pa ata. Pero wala siyang choice kasi parang kulang siya sa tulog. Ayan puyat pa!
Nilagay niya na ang kanyang ulo sa balikat ko. Parang inaantok na rin ako... Ano ba yan? 4 hours kasi yung byahe. Hayshssh..
Zzzzzz........
Amy's POV
Nandito ako sa mansyon ngayon dahil may maliit na celebration para sa monthsary ni Ate Ella at Ate Gabb.
Niyaya nila ako kumain sa mansyon like lunch lang.
Nag-uusap lang kami rito.. Like business matters. Syempre, I'm still managing my business.
I miss her..... I want her back pero I don't know kung nasaan siya....
Jaydee's POV
YOU ARE READING
THE BAD GIRL
FanfictionThe baddest among all. Don't touch me, I'm untouchable! -Jaydee