Third

530 84 5
                                    

Jaydee's POV



May gana na akong pumasok HAHAHA Syempre naalala ko kahapon nung nag agree yung anak ng may-ari ng restaurant... Yes, super favorite ko talaga yun eh..

Jaydee: Good morning mga ate! Good morning Gabb at Laney!

Ang sigla sigla ko ngayon HAHAHA

Ate Sela: Good morning babyyy. Super sigla mo ah?

Jaydee: Hehe wala lang ate..

Ate abby: Ay sana all tinatawag na baby.

Ate Sela: Tumahimik ka dyan.
Tumahimik din si Ate Abby. Under kasi eh HAHAHA


Laney: Bhie why so hyper?

Jaydee: Wala lang HAHAHA

Gabb: Ano kaya nakain mo?

Jaydee: Hindi pa tayo kumakain Gabbo!




Kumain na kaming lahat at as usual.. Sasabay si Laney sa akin. Si Gabbo naman ay kina ate Sela at Abby.

Laney: Bhiee naalala mo yung Cole na tinutukoy kahapon ni Frances?

Jaydee: Oo bhie. Bakit? Type mo? Di pwede! Dapat ako lang ang type mo HAHAHA

Laney: Bwesit HAHAHAH sige sige ikaw na nga lang.

Jaydee: Hoy wag mong totohanin! Joke lang yun huh!

Laney: HAHAHA syempre!





Nakarating na kami sa school as usual... Pinagtitinginan kami.. Ang mga tingin ng ibang babae ay parang.... Basta.. Tingin ng mga manyak HAHAHA char.. Eh kasi naman eh.. Nagli-lip bite tapos yung isang finger nila ay nasa labi nila.

Ew. Disgusting. Chariz.

Laney: Kakaiba ka talaga bhie!

Jaydee: Shatap! Pasok na tayo!



Pumasok na kami sa room. Wala pa naman ang guro namin. Nauna pa nga si Gabb kaysa sa amin eh. Titig na titig si Gabb sa Coleen na yun HAHHA Wait a minute... Sheks si amanda! Hays!! Nakakabad trip. Nawala ang ngiti ko nung nakita ko siya. Tapos she's sitting sa seat ko!







Amy's POV


Maaga kaming pumasok nina Frances, Cole, at Coleen. Nakaupo lang kami dito at nagkwekwentuhan.. Biglang pumasok ang bwesit na Jaydee. Nabadtrip ako tuloy.

She's standing in front of me na. Ano na naman toh? Ano na naman ang gusto niya?

Jaydee: Alis.

Amy: What?

Jaydee: Bingi ka ba? Ang sabi ko alis!

Amy: Ayoko nga! Bakit ba?!

Jaydee: Eh upuan ko yan eh!

Frances: Jaydee! Ikaw pala!




Biglang lumapit si Frances nung nakita niya si jaydee. Magkakilala ba sila?

Biglang ngumiti ang sungit na ito.

Jaydee: Hi Ms. Unique este Frances. So kailan magsta-start? Should I ready the contract?

Frances: Yeah sure. Doon ulit tayo mamaya ha! Para makapag sign na tayo.

Jaydee: Nice. Thanks Frances unique period!

THE BAD GIRLWhere stories live. Discover now