#LAFK20-Lucky Im In Love With My Bestfriend

244 12 0
                                    

Xyriel POV

.

Nandito lang ako sa kwarto ko nagfafacebook..

.

Scroll...

Scroll...

Scroll...

.

Napatigil lang ako sa pagscroll ng marinig ko yung boses ni Ayn mula sa baba! Kumakanta siya!

.

'Lucky I'm in love with my best friend,

Lucky to have been where I have been,

Lucky to be coming home again...

ooohhh oohh oohh oohh oohh ohhh'

.

Isinara ko yung laptop at bumaba ng Kama tapos lumabas ng kwarto ko... Tiningnan ko lang siya sa baba mula dito sa taas at muntik na akong matawa kasi yung ginagamit niyang mic ay talong! Tapos parang feel na feel pa niya yung kanta kasi may papikit-pikit pa siyang nalalaman... Unti-unti akong lumakad pababa at patuloy lang siya sa pagkanta. Hindi niya namalayang pinapanuod ko siya kasi nga, napapapikit pa siya,..

.

Ilang sandali, napatingin siya sa'kin habang kinakanta niya yun. "Lucky I'm in love with my best friend..." Waaah! Sabay turo pa sa'kin, Napailing na lang ako, parang Ewan lang si Ayn. Pero ang cute ng boses niya! Promise! ."lucky to have been where I have been, lucky to be coming home again. Ooohhh oohh oohh oohh oohh ohhh." Matapos niyang kantahin yun. "Ayos ba? Kilig ka naman."

.

Tinaasan ko siya ng kilay pero Hindi ko mapigilan ang pagtawa ko. "Yuck lang Ayn. Yuck." Sabi ko tapos umupo ako sa tabi niya..

.

"Makayuck ka naman."  Sabi niya tapos hinilamos na naman niya ang kamay niya sa mukha ko.

.

"Ano ba?!?" Reklamo ko..

.

Sinandal niya yung sarili niya sa Sandakan ng sofa. "Aish, ang boring naman dito sa bahay niyo. Wala bang ibang pwedeng libangan dito?" Tanong niya.

.

Napatayo ako. "Alam ko na! Turuan mo na lang ako magbike!" Excited kong sabi.

Love At First Kiss (On-Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon