Xyriel POV
.
Matapos niya akong halikan, binitawan na niya rin kamay ko kaya agad akong umalis sa Ibabaw niya tapos napaupo ako sa damuhan habang tulala..
.
Napahawak ako sa labi ko. "A-anong ginawa mo?" Nauutal kong tanong at hanggang ngayon tulala pa din ako dahil sa ginawa niya.
.
"Tss. Makatanong ka naman, parang ngayon lang kita nahalikan ah." Narinig kong sabi niya.
.
Dahil sa inis ko.. "Waaaaaaah!" Pinagsusuntok ko ulit siya habang pareho kaming nakaupo.
.
Pero napatigil ako ng muli niyang hinawakan magkabila kong kamay. "Tigilan mo na yan, baka mahalikan kita ulit." Sabi niya.
.
"Aaaaaaaah!" Naiinis kong sigaw Pero natawa lang siya..
.
Ilang sandali, tumayo narin siya..
.
"Tara na nga." Sabi niya at inabot niya ang kamay niya sa'kin. Kinuha ko naman yun at tumayo na ako.
.
"Nakakainis ka talaga Ayn." Sabi ko.
.
"Oo na. Alam ko." Sabi niya at lumakad siya, sumunod naman ako.
*
Paghinto ng paghinto ng kotse Nina Ayn sa tapat ng bahay namin, bumaba NA ako. Pero ang pinagtaka ko ng bumaba si Ayn..
.
"Bakit ka bumaba?" Kunot noo kong tanong.
.
"Makikiinom." Sabi niya tapos lumakad siya papasok sa bahay na Kala mo sa kanya yung bahay namin. Natawa narin ako tapos sumunod narin sa kanya..
.
Nakita Kong dumiretso siya sa Dinning namin tapos ako naman tumungo na sa kwarto ko para magbihis.
.
Nang makabihis na ako, ibinagsak ko ang sarili ko sa Kama at Napahawak ako sa labi ko ng maalala ko ang kiss ni Ayn..
.
"Aaaaaay." Naiinis kong sabi at ginulo-gulo ko pa buhok ko.
.
Ilang sandali..
.
*knocking on the door*
.
"Pasok." Sabi ko.
.
O___O
.
Napabangon ako bigla ng Si Ayn yung pumasok..
.
"Anong ginagawa mo dito? At diba dapat umalis ka na?" Sabi ko sa kanya Pero parang Wala siyang narinig. Kasi di niya ako pinansin. Inikot lang niya paningin niya sa kwarto ko..
.
Bumaba ako sa Kama ko. "Hoy anong ginagawa mo dito sa kwarto ko ah?" Tanong ko pa din Pero di parin niya ako pinapansin.
.
Ganun pa din. Iniikot parin niya paningin niya sa kwarto ko tapos sumisipol-sipol siya habang nasa bulsa ng pants niya yung kamay niya...
BINABASA MO ANG
Love At First Kiss (On-Hold)
Novela Juvenillucky I'm in love with my BESTFRIENEMY....... ©2015