#LAFK25-PDA lang eh!!

174 10 0
                                    

Xyriel POV

.

Nakaharap ako ngayon sa human size mirror dito sa kwarto ko. Actually, ngayon lang ako tumagal ng ganito sa harap ng salamin...

.

I think... I like him na! Oo gusto ko na siya! Bakit? Masama?! Ano ba kasi ang pinakain sakin ng Ayn na yan? Ah Hindi pala! Alam ko na, dinala lang niya yata ako sa mga nakaw niyang halik eh..

.

*toktoktok*

.

"Pasok.." Sabi ko habang nakatingin parin sa human size mirror. "Manang, dumating na ba si Ayn?... Manang, maganda na ba ako sa ayos ko?... Mana--"

.

"Oo.. Maganda ka na."

.

Napalingon ako sa nagsalitang yun at..

.

O_O

.

"Ayn?!... Anong ginagawa mo dito?" Tanong ko.

.

"Sinusundo ka.. Diba sabay tayong papasok?" Sabi niya at naupo sa Kama..

.

Lumapit naman ako sa kanya para harapan siya. "Ang sinasabi ko. Anong ginagawa mo dito sa kwarto ko? Pano kung nakatapis lang pala ako??" Sabi ko.

.

"Edi, mas ok."

.

Dahil sa inis ko, naiyukom ko kamao ko at hinampas ko siya. "Walangya ka! Ang manyak mo!" Sabi ko habang hinahampas ko siya kaso bigla niyang hinawakan magkabila kong kamay kaya napatigil ako tapos tumayo siya at unti-unting nilapit ang mukha niya sa mukha ko...

.

"Isang-isa na lang. Makakamorning kiss ka sa'kin." Sinamaan ko lang siya ng tingin. "Tara na nga, baka di pa ako makapagpigil at baka mahahalikan na talaga kita.." Sabi niya at nauna ng lumakad palabas ng kwarto ko..

.

Aish! Nakakaasar!!!!

.

Ba't di niya tinuloy?? Haha joke lang!

.

Sumunod narin ako sa kanya.. Pero pagdating ko sa labas.. "Ba't nakatayo ka lang diyan? Ba't di ka pa sumasakay?" Tanong ko kasi nakatayo lang siya...

Love At First Kiss (On-Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon