Introduction

1.3K 9 0
                                    


Hindi naman masamang magbigay ng 2nd chance, di ba?. Kahit nga mapa3rd o mapa4th, mapapatawad mo pa rin, eh. Di ba?.
.
.
Kasi nga mahal mo. Aminin mo, kahit ilang beses ka na n'yang nasaktan handa ka pa rin s'yang patawarin. Kasi nga mahal mo, eh!. Lahat titiisin mo, kahit ang sakit-sakit na para lang sa kanya.

Pero hindi naman dapat habang-buhay mo s'yang kukunsintihin. Huwag kang magpakatanga o magpakabulag. Bigyan mo lang s'ya ng chance kung sa tingin mo na karapat dapat nga ba s'yang bigyan ng chance.
.
.
.
Kasi ako (Oo, ako nga: Author) nabigyan na ako ng 2nd chance before, hindi lang pala 2nd, 3rd or 4th na ata 'yun. Pero ano'ng ginawa ko, sinayang 'ko lang, that was one of my mistakes. Until now pinagbabayaran 'ko pa rin 'yun.
.
.
.
Enough of me, bakit napunta sa akin?.
This story, guys will show you kung paano nga ba natin malalaman ang isang tao kung karapat-dapat nga ba s'yang bigyan ng 2nd chance kahit alam mong nasaktan ka na n'ya or meron s'yang nagawang hindi mo ineexpect.
.
.
.
.
Again, i thank you all for reading some of my work. Please leave a comment and vote na din kayo kung nagustuhan ninyo 'yung gawa 'ko.
Salamat, guys and god bless. Happy reading.

He's not my Boyfriend, He's my Bodyguard (Tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon