Episode 50

154 1 1
                                    

Yuna: "Piers, ako na lang. Kaya 'ko na—"

Piers: "Hindi, maupo ka lang d'yan. Baka madagdagan pa 'tong sugat mo, wala ka na naman sa sarili mo ngayon, eh."
(Ginagamot ang sugat ni Yuna.)

Yuna: "Sorry."

Piers: "*Sigh*...Ano na naman ba kasi 'yung iniisip mo, ha?. Alam mo simula nung umalis si Rain parang lagi kang wala sa wisyo, para kang laging nakasingot ng katol."

Yuna: "Grabe ka, gano'n ba ako ka-sabog tignan?."

Piers: "May napapansin na talaga ako sa inyong dalawa ni Rain, ano ba talagang meron sa inyong dalawa, ha?."

Yuna: "W-wala!. Ano ba 'yang pinagtatatanong mo, Piers?."

Piers: "Sa mga kinikilos mo nakikita 'ko na apektado ka sa pag-alis ni Rain. Alam mo bang napapansin na din 'yun ng mga tauhan natin?."

Yuna: "Ewan 'ko sa inyo."

Binuksan na lang ni Yuna ang T.V para hindi na siya tanungin pa ni Piers tungkol kay Rain, pagbukas niya ng T.V ay nasa channel ito ng balita pang-internasyonal at nabalita agad ang nangyaring pagbaril kay President Adam.

Piers: "What the—nabaril ang presidente ng amerika?."

Yuna: "Oh, my god."

Piers: "Teka, paano nangyari 'yun?. Nasaan si Rain—"

Yuna: "Sshh, tumahimik ka muna."
(Nilakasan ang volume ng T.V)

Reporter: "As of now, President Adam has been rushed to the hospital and no fatalities has been occured beside him..."

Yuna: "Rain, nasa'n ka?."
(Whisper)

Reporter: "Witnesses said that Mr. Rain Loire chased the assailant but until now there is no sign of him, we wait for further more updates. As you can see, the FBI and the CIA are already here on the scene..."

Piers: "Nasaan si Rain, bakit—Uy, Yuna saan ka pupunta?."

Yuna: "...Jackie, please paki-contact si Papa, pakibilis please."

Jackie: "Y-yes, ma'am."

Piers: "Yuna, anong nangyayari sa'yo?. Bakit natataranta ka—"

Yuna: "Gusto 'kong malaman kung nasan siya!."

Piers: "Sino?. Si Rain?."

Yuna: "Oo—Jackie, ano?."

Jackie: "Nagri-ring na po, ma'am."

Yuna: "Paki-transfer sa line 'ko agad 'pag sinagot ni Papa, ha?."

Jackie: "Yes, po."

Piers: "Teka, bakit si Sir David ang pinatawag mo?."

Yuna: "Si Papa lang ang may contact sa kanila. Malalaman niya kung anong balita kay Rain."

Piers: "Yuna, ano ba talagang meron sa inyo ni Rain?. Bakit ganyan ka mag-worry sa kanya?."

Yuna: "Piers, huwag muna ngayon, okay?. Please, huwag mo akong kulitin—"

Piers: "Mahal mo siya, ano?."

Yuna: "!?."
(Nagulat sa sinabi ni Piers)

Piers: "Ano, tama ba ako?.

He's not my Boyfriend, He's my Bodyguard (Tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon