Chap 1

296 13 2
                                    

Nhân viên phục vụ Bar được coi là một nghề thu hút giới trẻ hiện nay muốn làm, không chỉ thu nhập khá cao trong công việc phục vụ mà còn được tiền tip (tiền hoa hồng) từ khách cho từng mỗi cá nhân.

Mặc khác công việc này đòi hỏi sự kiên nhẫn, siêng năng, giao tiếp lanh lẹ của những người làm phục vụ Bar.

Và chính nghề phục vụ Bar dễ khiến người khác hiểu lầm về con người mình.

Khi nhu cầu giải trí thời nay dần tăng lên cũng là lúc các quán Bar kinh doanh mở ngày càng nhiều.

Băng Cốc là một trong thu đô có những quán Bar nổi tiếng được giới trẻ thường xuyên ghé đến vui chơi, điển hình như quán Bar Sean cũng thuộc nằm một trong số đó.

Nhờ một phần giúp đỡ của người anh họ bên mẹ nói với quản lý quán Bar vài lời nên Krist - sinh viên năm ba trường đại học khoa kinh tế mới được làm ở nơi đây.

Bề ngoài có vẻ như chỉ cần nói vài lời sẽ chắn chắc được nhận vào làm nhưng đừng hiểu lầm!

Vốn dĩ Krist được nhận vào làm không chỉ nhờ anh họ mà còn phụ thuộc vào ngoại hình của bản thân.

Vì hầu như các quán Bar lớn hay nhỏ đều chú ý đến yêu cầu ngoại hình nhân viên phục vụ khá cao.

" Tôi là quản lý quán Bar Sean, gọi tôi là anh Nut được rồi ".

" Xin chào anh Nut, em tên Krist ạ "

" Tôi biết cậu được Dew giới thiệu đến và tôi cũng biết cậu đang là sinh viên, trong công việc nếu cậu làm có vi phạm lỗi nào thì tôi cũng công tư phân minh khiển trách cậu nên đừng vì chỗ quen biết mà lơ là công việc của bản thân đâu đấy ".

" Còn một điều này nữa, ngày mai cậu đi làm nhớ sửa soạn đầu tóc đẹp một chút ".

Nut - một người ưa chuộng sự hoàn hảo, mới gặp lần đầu nhìn vào gương mặt lúc nào cũng khiến người khác đều có cảm nghĩ trong lòng cùng suy nghĩ anh là người khó gần.

" Em xin lỗi ạ, ngày mai em sẽ chú ý hơn, em sẽ không quên trách nhiệm của mình đối với quán đâu ạ ".

" Tôi còn việc phải làm, ngày mai cậu đến sẽ được người chỉ dẫn chi tiết kỹ càng hơn ".

Nut đi vào trong quán.

Krist đưa tay vuốt lại mái tóc rối của cậu, từ trường đạp xe đến đây mất hơn mười mấy phút.

Gió thì cứ thổi liên tục mà còn là gió ngược nên làm tóc rối hết cả lên!

Ấn tượng lần đầu gặp không tốt đẹp gì hết.

Thảo nào anh Nut nhìn thấy không vừa mắt.

Krist thầm trách mắng bản thân trong lòng hơn nửa phút.

Một điều quan trọng là quán Bar này, tại đây còn dành cho những người đồng giới. Không chỉ riêng khách nam nữ mà kể cả nam nam, họ có thể vui chơi uống rượu hay tìm đối tượng thích hợp để trò chuyện hoặc hơn thế nữa.

Anh Dew nói cho Krist biết trước điều đó và cậu vẫn chấp nhận làm nhân viên phục vụ ở đây vì đãi ngộ nơi đây nhỉnh hơn những quán Bar bình thường khác.

[BOYLOVE] Fanfic - (KristSingto) Kéo Búa BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ