Giữ đúng lời hứa Singto quả thật như chưa từng nói chuyện với Krist hay gặp mặt lần nào kể từ lúc gọi 'anh' đến giờ.
Cuộc sống lại yên ổn đâu vào đấy.
Tại căn tin trường học, Krist ngồi ăn cùng Benz với Thaner thì một người con gái đi về phía chỗ ngồi của cậu.
" Làm phiền một chút ạ, anh có thể mở nắp chai nước này giúp em được không? Nắp chai nước vặn kín quá em mở không ra ".
Nhìn là biết cô gái đang là sinh viên năm nhất, tay đang giơ chai nước hướng về phía Krist nhờ giúp đỡ.
Krist nhận lấy, mở nắp xong đưa lại cho cô gái và tiếp tục cúi đầu ăn cơm.
" Cám ơn ạ "
Cô gái rời đi trên mặt đầy vẻ thất vọng.
" Thằng Krist, mày cũng thiệt tình quá rồi đó! "
Thaner vỗ mạnh lên mặt bàn làm rung cả bàn ăn.
" Cái gì? "
" Người ta nhờ mở nắp chai nước là muốn kiếm cớ làm quen với mày mà mày lại xem như không có chuyện gì? Biết hay giả vờ không biết đây? Sao tao ngồi ở đây cũng cùng một chỗ nhưng không thấy ai quan tâm hết vậy!? "
" Tại mày xấu "
Benz chen vào một câu.
" Thằng Benz! "
" Học hành chưa xong còn bận kiếm tiền sống qua ngày làm gì có thời gian quen? Quen rồi cũng phụ lòng người ta thôi "
Dĩ nhiên Krist biết người con gái lúc nãy đến là muốn bắt chuyện làm quen với mình.
" Tao thấy mày lo xa ghê "
" Ai như mày? Suốt ngày chơi rồi lại phá phách đánh nhau đến nổi bị viết bản kiểm điểm tận hai lần "
Cũng là Benz xía thêm vào một câu.
Câu nào cũng đúng.
" Im lặng ăn cơm của mày đi thằng Benz kia! Ai mượn mày nói? "
Tay gắp miếng trứng chiên để sang dĩa Benz để bịt miệng không cho xen vào thêm bất cứ câu nào.
" Krist, mày có làm thêm buổi tối đúng không? "
Lần này Benz nghiêm túc hỏi.
" Ờ thì có, làm sao vậy? "
Chuyện làm thêm không thể giấu mãi với lại là bạn bè nên nói ra cũng chẳng sao.
" Chỗ nào? Cho tao ké với ".
Thaner bỗng nhiên nghe tới liền la lên, Krist phải làm động tác bảo đừng lớn tiếng.
" Tao nghĩ mày không nên tham gia "
" Tại sao??? "
" Tao làm trong Bar, nơi đó phức tạp... người như mày vào làm chắc mất khách hết luôn đấy, Thaner "
" Vậy khi nào rảnh thì tụi tao vào quán chơi có được không? "
Thaner thích thú vấn đề này, cứ hỏi suốt.
" Quán Bar là nơi rất nhiều thể loại người, mày chấp nhận? "
Liên quan việc vào quán Bar chơi, Krist im lặng một hồi xong nói nhỏ vừa đủ nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BOYLOVE] Fanfic - (KristSingto) Kéo Búa Bao
Fiksi PenggemarTác giả : Ri. Giới thiệu : Truyện 18+ , truyện dài. Couple_ SINGTO x KRIST. Thể loại : BOYLOVE, hiện đại, oan gia,1x1, ngoài lạnh trong nóng, mạnh miệng nhưng tâm dễ mềm lòng. Miếng đường - muối - chua - cay đan xen... ' Có lẽ anh không biết, hằng đ...