Chap 33

33 6 0
                                    

Phê duyệt cho Krist nghỉ một tuần, công việc của anh cũng tạm gác lại và cùng đi du lịch.

Điểm đến chính là Phuket, một nơi như bức tranh tuyệt mỹ với nhiều bãi biển tuyệt đẹp cùng làn nước trong xanh hấp dẫn.

" Woahh!!! Từ khách sạn có thể thấy bãi biển Kata Noi kìa! Đúng đỉnh luôn! "

Thaner không ngừng khen ngợi về cảnh vật nơi đây.

Việc thuê phòng ở khách sạn, xe đi lại đều một tay Singto sắp xếp.

Lựa chọn đến Phuket nhằm cho anh và cậu có không gian riêng để thư giãn cùng nhau sau những ngày làm việc bận rộn.

" Chúng ta đi ăn trước ".

" Nhắc mới nhớ, đói bụng ".

" Thaner, qua đây "

Benz gọi.

Đi như một chú cún con đến cạnh Benz.

" Làm sao? "

" Đội mũ vào ".

" Aiz! Mắc mệt quá à! Ra ngoài chút xíu cũng vào trong xe ngồi, có bị nắng cháy gì đâu mà đội mũ ".

Thaner từ chối.

" Đội vào ".

Gương mặt không biểu hiện bất cứ cảm xúc nào, giọng điệu chỉ nghiêm một chút.

Thấy thay đổi giọng, Thaner đành đội mũ.

Thaner nghịch ngợm, Benz cho phép.

Nhưng khi Benz đổi giọng nghiêm thì Thaner lại sợ không dám làm trái ý.

Krist mỉm cười vì hành động của hai người bạn của mình, đây là một đôi dễ thương.

" Không được nhìn ".

Chắn tầm mắt Krist nhìn hai người kia.

" ? "

" Anh cũng làm với em như vậy được, không cần phải hâm mộ họ "

" Ấu trĩ "

Bĩu môi với anh một cái.

" Em đừng dễ thương trước mặt anh vì anh có thể không nhịn được mà hôn em đấy, Krist ".

" Ha, hình như lâu ngày chưa nghe mấy câu chửi như 'tên điên, bệnh thần kinh' nên nhớ đúng không? Anh còn nói mấy lời ở nơi công cộng thì em sẽ cho anh ngủ ngoài sofa, không, sofa quá hời với anh. Chỉ ngủ ở dưới sàn nhà thôi ".

" Em hung dữ ".

" Không chỉ hung dữ mà còn cắn người chọc giận mình ".

___

Tìm nơi để ăn sáng thì trở về khách sạn dạo một vòng xung quanh xong bốn người về phòng nghỉ trưa.

Đánh một giấc tới 2 giờ chiều.

2 giờ chiều nắng không gay gắt bằng buổi trưa và giờ này nó vẫn còn nhiều nắng.

Krist từ lúc ở quầy lễ tân đã chú ý hồ bơi được đặt phía ngoài khách sạn vì được làm không gian kính trong suốt có thể thấy được cảnh bên ngoài.

Ngủ trưa thật ngon xong Krist một hai kéo Singto ra ngoài hồ bơi để bơi.

" Em có biết giờ này nắng vẫn còn không? "

[BOYLOVE] Fanfic - (KristSingto) Kéo Búa BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ