Mới đó đã hơn một tuần kể từ khi nói việc theo đuổi Krist.
Singto vừa về nhà thấy mẹ đang bận rộn trong bếp, Singto ngồi xuống ghế ở phòng ăn nhìn mẹ đang bận làm đồ.
" Uống chén súp này cho ấm bụng, mẹ sắp làm xong món ăn rồi "
Mẹ anh đặt chén trên bàn, cười hiền từ múc chén canh được hầm từ rất sớm đặt trước mặt Singto.
Đây là món ít nhất trong một tuần làm hai đến ba mà mẹ làm cho cả nhà.
Nguyên liệu khá đơn giản nhưng cách nấu được món này không đơn giản chút nào, đặc biệt phải nấu tận mấy tiếng đồng hồ mới cho ra hương vị của món canh này.
Tiếng cám ơn rồi nhận lấy chén súp.
Húp được vài muỗng Singto ngước nhìn mẹ mình.
Một tuần trôi qua Singto bân khuân có nên nói việc này cho mẹ anh nghe hay không.
" Mẹ, con muốn dọn ra ngoài ở "
Đột ngột lời nói phát ra khiến bà khựng tay đang cắt rau.
" Sao muốn dọn ra ngoài? Ở nhà không tốt sao? Nhà chúng ta đầy đủ tiện nghi cả, có thiếu thứ gì đâu con? "
" Chính là con muốn tự lập, con muốn không gian riêng để tự làm "
" Con nói với ba chưa? "
Nếu đã muốn như thế thì bà không ép làm gì.
Tính của con trai còn không biết sao?
" Chưa nói nhưng chắc ba cũng đồng ý thôi "
Dù gì cũng hơn hai mươi tuổi nên việc ở riêng chẳng có gì lạ với lại nhiều gia đình muốn con cái tự lập mà không được.
Ba của Singto thì khỏi lo vì ba sẽ đồng ý nhanh.
Chỉ sợ mẹ anh không chịu nhưng không phải những gì Singto suy nghĩ trước đó.
" Mà ba đang ở công ty hả mẹ? "
" Ừ, hôm nay là đầu tuần có cuộc họp quan trọng nên ở công ty đấy "
Bà gật đầu.
" Vậy con ghé qua công ty nói với ba "
" Rồi hai ba con cùng về dùng bữa luôn nhé "
" Vâng "
Lái xe đến công ty.
Trước sảnh lớn Singto nói với nhân viên ở quầy lễ tân, đứng chờ vài phút rồi đi thang máy lên tầng của ba anh đang làm việc.
Mở cửa vào phòng không thấy ai, biết chưa họp xong nên Singto ngồi trên sofa chờ.
" Con tới đây hồi nào vậy Singto? Tìm ba có việc à? "
Cuối cùng họp xong.
Vừa bước vào liền thấy con trai ngồi chờ vẻ mặt xuất hiện nét cười hỏi.
" Tìm ba để nói chuyện nghiêm túc được không ạ? "
" Nghiêm túc? Nói nghe xem thử "
" Con muốn ra ngoài ở riêng "
" Muốn dọn ở riêng? Tìm được chỗ nào tốt chưa? Hay ba gọi cho thư ký của ba tìm giúp con nhé? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BOYLOVE] Fanfic - (KristSingto) Kéo Búa Bao
FanfictionTác giả : Ri. Giới thiệu : Truyện 18+ , truyện dài. Couple_ SINGTO x KRIST. Thể loại : BOYLOVE, hiện đại, oan gia,1x1, ngoài lạnh trong nóng, mạnh miệng nhưng tâm dễ mềm lòng. Miếng đường - muối - chua - cay đan xen... ' Có lẽ anh không biết, hằng đ...