" Em uống bia? "
" Tôi là con trai, uống bia....thì có làm sao? Có mất cái gì đâu...sao....anh lại lớn tiếng với tôi chứ! "
Tức giận đứng dậy với cơ thể sắp lung lay, tay chỉ vào Singto.
Đi đến đỡ lấy cơ thể muốn ngã kia, Singto vẻ mặt xuất hiện sự lo lắng.
" Anh không có lớn tiếng với em, sao em ngồi đây uống một mình? Trời đã tối dần ở đây nguy hiểm, lỡ gặp chuyện gì thì sao ".
Đường nơi đây vào giờ này đã vắng tang không bóng người mà cậu lại say mà còn ngồi ngay mé bờ dòng sông.
Dựa cơ thể mình vào người Singto.
" Hừ, gương mặt của anh càng nhìn càng muốn đánh. Vì anh mà tôi mới thành ra như vậy, tôi không còn là chính tôi nữa rồi....Muốn nhận được sự yêu thương của anh, muốn chiếm lấy anh...mà anh không có yêu tôi....hằng đêm tôi luôn mơ thấy anh, khi tỉnh giấc liền không thể chợp mắt lại được.. "
" Anh nói cho tôi biết....làm thế nào để quên được anh đi? "
Tay sờ yết hầu, vuốt nhẹ cổ Singto. Miệng thì không ngừng nói.
" Em không được quên anh, hiện tại và sau này cũng không thể được quên anh ".
" Vô lý! "
Đẩy Singto ra, một lần nữa ngồi xuống cạnh mấy lon bia định tiếp tục khui lon bia mới đặn uống.
" Không được uống, em say lắm rồi ".
" Trả đây! Bia của tôi mua! Anh lấy quyền gì cản tôi! "
Krist đoạt lấy lon bia nhưng Singto cứ đưa lon bia lên cao xa tầm với.
" Shhhh "
Hít lấy một hơi, Krist dùng tay che chắn ở bắp tay.
" Bị đau à? "
Singto bỏ lon bia qua một bên, xoắn tay áo cậu lên xem thử.
Vết bầm đỏ mấy đường đan xen xuất hiện trước mắt anh.
Không chỉ bắp tay mà là nguyên phần cánh tay đều có vết bầm đỏ.
" Ai làm!? Là ai đánh em!? Mau nói cho anh biết có chuyện gì xảy ra! ".
Cơn nóng giận bốc lên, chính anh còn chưa nỡ làm cậu bị thương dù chỉ là một chút.
Mới có vài ngày ở đây liền thành ra như vậy!?
" .... "
Krist bỏ tay áo xuống, im lặng không nhìn anh.
Anh bóp mặt cậu quay lại.
" Đau! Bỏ tay ra! "
Chỉ dùng lực rất nhẹ nhưng người đã than đau nên Singto liền bỏ tay khỏi mặt cậu.
Do ánh đèn nơi đây quá tối không thấy rõ gương mặt cậu. Lúc này Singto mau chóng bật đèn điện thoại chiếu vào mặt Krist.
Mắt vì bị đèn chiếu vào mà nhíu lại.
Gương mặt cũng có dấu hiệu bị người đánh qua.
" Đây là làm sao!? Tay cùng mặt, ai đánh em!? "
" Có chuyện gì to tát đâu, tôi và ba tôi xảy ra cuộc cãi nhau sau đó ông ấy đánh tôi ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BOYLOVE] Fanfic - (KristSingto) Kéo Búa Bao
FanfictionTác giả : Ri. Giới thiệu : Truyện 18+ , truyện dài. Couple_ SINGTO x KRIST. Thể loại : BOYLOVE, hiện đại, oan gia,1x1, ngoài lạnh trong nóng, mạnh miệng nhưng tâm dễ mềm lòng. Miếng đường - muối - chua - cay đan xen... ' Có lẽ anh không biết, hằng đ...