Đã hẹn trước 8 giờ có mặt nhưng vì Thaner muốn khám phá điều thú vị trong quán Bar nên rủ Benz đến sớm hơn nửa tiếng.
Singto chẳng khác hơn là bao, đi sớm hơn hai người bạn của Krist.
Thaner cùng Benz biết quán này dành cho người đồng giới nhưng không nghĩ quán này được nhiều người ưa chuộng đến vậy.
Cậu thấy hai người bạn đến nhanh chóng đi đến dẫn qua chỗ hàng ghế ngồi chờ.
Về phía Singto thì chẳng biết đã đi đâu mà cậu cũng không quan tâm vì giờ này khách vào quán khá đông, thời gian làm còn không kịp thì hơi sức đâu bận tâm chuyện lặt vặt.
" Rượu của quý khách đây ạ "
Vừa đặt rượu xuống liền bị bàn tay vị khách sờ vào tay cậu theo bản năng vội vàng rút về.
" Uống với anh một ly đi rồi anh cho em tiền tip "
Móc trong ví ra mấy tờ tiền cũng trị giá mấy trăm.
Nói thật thì tiền ai mà chẳng tham? Cậu cũng như vậy nhưng đối với người này thì không chỉ bắt cậu uống một ly đâu...
" Nể mặt anh là khách ở quán, em uống một chút cho anh vui "
" Xin lỗi ạ, hôm nay tôi không được khỏe nên không thể uống rượu mong quý khách thông cảm ".
" Uống một chút thôi mà, không ấy để anh tăng thêm tiền tip được không? Uống với anh... "
Vừa khéo điện thoại trong túi reo lên cắt ngang lời mời của vị khách kia.
Cúi đầu xin lỗi rồi đi khỏi.
" Mày đúng là cứu tinh của tao đấy Thaner! Tự dưng thấy mày nhờ được việc ghê "
" Mày đang khen hay đang chê tao vậy? Tao đó giờ vậy mà mày mới biết à? Chỗ làm này có gì tốt mà mày thích làm ở đây? Toàn những tên sàm sỡ với biến thái gần chết "
" Quen rồi, thường mấy quán Bar nào mà chẳng có người như thế. Từ chối một cách khéo léo thì người ta không làm gì được mình cả "
Nhờ cuộc gọi của Thaner tới đúng lúc mà Krist tránh được vị khách mời rượu lúc nãy.
" Tụi mày uống gì? "
" Mà người nào là chủ tổ chức ăn mừng vậy Krist? "
Benz ngồi kế bên hỏi.
" Đi đâu nãy giờ không thấy, uống cocktail nhé? Món này ít độ cồn hơn các loại khác "
Nhắc mới nhớ, không biết Singto biến đi đâu mất tiêu.
Nhìn xung quanh cũng không thấy.
Cocktail được Krist mang đến.
" Tụi mày ngồi đây chơi đi, tao phải làm việc rồi một chút qua "
" Ok, ok "
Benz nhìn ngồi Thaner đang hăng say lắc lư theo nhạc.
Y chang trẻ con.
Vị khách lúc nãy mời rượu bị cậu từ chối lại tiếp tục vẫy tay gọi cậu đến thêm một lần nữa.
Với chiêu trò khi nãy đã làm thì lần này vị khách buộc cậu uống một ly mới cho cậu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BOYLOVE] Fanfic - (KristSingto) Kéo Búa Bao
أدب الهواةTác giả : Ri. Giới thiệu : Truyện 18+ , truyện dài. Couple_ SINGTO x KRIST. Thể loại : BOYLOVE, hiện đại, oan gia,1x1, ngoài lạnh trong nóng, mạnh miệng nhưng tâm dễ mềm lòng. Miếng đường - muối - chua - cay đan xen... ' Có lẽ anh không biết, hằng đ...