" Singto...ưm.. "
Krist gọi tên anh.
" Anh đây "
Liếm láp môi cậu nhưng tai vẫn nghe được cậu gọi anh.
" Anh nói chỉ hôn thôi "
" Ừm, anh đang hôn đây "
Tay Singto luồng vào trong vạt áo sơ mi, bàn tay linh hoạt di chuyển lên phía trên ngực và sờ nắn.
Dần dần nụ hôn môi lại được anh chuyển qua trán và đến tai cậu một cách uyển chuyển.
Ngậm lỗ tai và đầu lưỡi vươn ra liếm tai cậu.
Khiến Krist bắt đầu né tránh, đầu nghiêng sang một bên.
Tay thì đẩy đầu Singto ra để anh không thể hôn vào tai mình.
Không hôn được nơi đó, Singto thuận thế hôn vào tay và hôn từng ngón tay cậu.
" Đủ rồi, còn phải tắm rửa thay đồ đi làm nữa "
Krist ngăn chặn việc để Singto hôn đi quá xa liền đẩy anh ra và mở cửa xe bước xuống.
Nhanh chóng vào phòng trọ.
Anh ngồi trong xe cười một mình, lúc hôn cảm giác không hề tệ chút nào.
___
Đến hẹn ngày thứ hai, Singto sau khi tan giờ học đã chạy về nhà riêng mà ba anh đã mua cho. Lục kiếm bộ quần áo thật đẹp và phong cách để đón cậu đi chơi.
Như cặp đôi mới yêu nhau vậy còn rất nhiều thứ mà cả hai vẫn chưa làm.
*ring ring ring*
" Có chuyện nói lẹ còn không thì cúp máy đây "
- Mày đang ở đâu vậy? Cả mấy tháng nay tao không thấy xác mày ở đâu luôn! Nhắn tin rủ đến quán làm vài ly thì bảo bận, ngay cả mời bữa cơm cũng chẳng thấy ừ hử gì-
" Bận đi chơi với người yêu "
- Lại là người đó? Singto, mày cũng cao tay quá đi. Cua được lúc nào thế? Tao nói này, người ta là con nhà đàng hoàng không phải như mày yêu được dăm ba ngày hay vài tháng liền vứt bỏ tình cảm sang một bên đâu-
" Chuyện này có liên quan gì đến? Tình yêu vốn là chuyện thường tình xảy ra như thế mà? Yêu thì tiến tới còn không thì rút lui ".
-Chà, mạnh miệng thế cơ? Mày có giỏi thì làm như câu mày nói đi, xem ai là kẻ thua cuộc-
- Tao nói rồi, đừng để chuyện đi quá xa-
" Biến qua một bên giùm cái, cúp đây "
Cúp điện thoại không thèm nói dù người đó là bạn thân của anh.
Singto không quan tâm đến lời nói của Nan, chuyện cần làm bây giờ chính là đến đón Krist đi chơi.
___
" Mày mới gọi cho Singto đó hả? "
" Ừ "
Nan cầm bật lửa quẹt ga xong lại tắt dường như đang chơi chứ không hề quẹt ga lên để hút thuốc.
" Sao thế? Nó nói bận nữa à? "
" Mày nhớ vụ cá cược rất lâu ở quán bar Sean không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BOYLOVE] Fanfic - (KristSingto) Kéo Búa Bao
FanfictionTác giả : Ri. Giới thiệu : Truyện 18+ , truyện dài. Couple_ SINGTO x KRIST. Thể loại : BOYLOVE, hiện đại, oan gia,1x1, ngoài lạnh trong nóng, mạnh miệng nhưng tâm dễ mềm lòng. Miếng đường - muối - chua - cay đan xen... ' Có lẽ anh không biết, hằng đ...