Chap 23

49 6 0
                                    

Cởi bỏ dây nịch và khóa quần anh đang mặc trên người. Cậu kéo chiếc quần boxer, tay nắm lấy cậu nhỏ chưa hưng phấn còn ỉu xìu ngậm vào miệng.

Anh đẩy đầu cậu ra.

" Em định làm gì!? ".

" Dùng miệng giúp anh ".

Mỗi lần làm tình với nhau, Singto chưa bao giờ để cậu làm việc này. Anh thấy nó quá sức với cậu và không muốn cậu làm việc này chút nào.

" Không phải anh muốn lên giường cùng tôi sao? Tôi đang cùng anh vậy anh còn muốn gì nữa? "

" Krist! "

Singto gọi thẳng tên cậu, từ lúc quen nhau anh ít khi gọi tên mà chỉ xưng là 'em'

Anh chặn tay và nhất quyết không để cậu làm.

Bật dậy đổi khách thành chủ. Tay chống gần mặt cậu, ánh mắt bực tức nhìn cậu.

" Em muốn làm đến nước này mới hài lòng? Được, anh sẽ chiều theo ý của em ".

Dây nịch mà khi nãy cậu đã mở ra còn ở trên giường, anh bèn lấy dây nịch làm dụng cụ thay thế dây thừng. Trói tay cậu vào một chỗ và thật chặt.

Nhưng vẫn là không nỡ thấy Krist bị đau nên Singto cởi dây nịch ra khỏi tay.

Cảm xúc của hai người ngay lúc này không thể giữ được bình tĩnh nếu một trong hai người bộc phát sự nóng giận thì đối phương cũng không kém cạnh gì.

" Krist, hiện tại nếu em còn làm ra những hành động điên rồ. Anh không chắc mình sẽ không làm em bị tổn thương đâu ".

Cậu giương mắt nhìn anh.

Bởi vì yêu nên mới tin tưởng, cũng bởi vì tin tưởng nên mới yêu.

Tổn thương thì cũng đã tổn thương rồi, thêm một lần tổn thương để dứt khoát thì có là gì?

" Không làm thì mau rời khỏi phòng của tôi, tôi không muốn nhìn thấy anh. Càng nhìn tôi chỉ muốn đánh anh thôi đấy, Singto! ".

Lui khỏi người cậu, Singto không nói lời nào sửa soạn quần và đeo dây nịch vào.

Trước khi ra khỏi phòng Singto nhắc lại một câu.

" Không chia tay ".

Một tháng trôi qua kể từ ngày hôm ấy.

Dường như nó chỉ là một giấc mộng không mấy vui vẻ.

Trở lại cuộc sống như người chưa từng hẹn hò, chưa từng yêu ai.

" Đi quán net với tụi tao không? "

Benz vỗ vào vai Krist - người đang dắt xe đạp ra khỏi cổng trường.

" Không đi ".

" Mày ổn không đó? "

" Ổn ".

Vẫn là cậu của ngày trước, chỉ khác ở chỗ lúc trước tươi cười nhiều - nói chuyện nhiều nhưng giờ đây mặt mày lúc nào cũng có bầu không khí ảm đạm và kiệm lời.

" Đừng buồn vì chuyện đó nữa, thấy mày như thế tụi tao có thể yên tâm mà cho rằng mày ổn sao? ".

Krist sau khi nghe câu nói của Thaner, lòng lại đau nhói. Đã qua hơn một tháng cậu vẫn còn dai dứt nhớ về mãi không thôi.

[BOYLOVE] Fanfic - (KristSingto) Kéo Búa BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ