Chap 26

44 6 0
                                    

Từ Kanchanaburi trở về, Singto 24/7 giờ đều dính lấy cậu.

Sợ cậu nói chuyện với thằng con trai khác phòng học và sợ cậu không nhớ đến anh.

Singto không muốn quay trở lại ký ức không vui vẻ.

Vào phòng học, Thaner liếc xéo nửa con mắt dành cho Singto, bực bội để balo xuống ghế thành tiếng động mạnh.

Benz khều nhẹ góc áo Thaner.

Sao khi nghe được Krist nói cậu và Singto đã làm lành với nhau thì Thaner hận không thể la mắng cậu cho cậu hiểu ra Singto là người tệ đến cỡ nào.

Làm lành xong lại muốn tổn thương tiếp à!?

" Krist, đi căn tin với tụi tao ".

" Ờ, chờ một chút để tao gom đống rác hộc bàn đi vứt luôn một thể ".

" Anh cũng... "

" Tụi tao đi, nghe hiểu không? Là chỉ tao, Benz với Krist. Ok? Không có mày, mày không nằm trong nhóm bạn của tụi tao, mày đi theo cái quần gì? ".

Thừa biết cả hai bất hòa từ lâu, mở miệng không gây rổ là chịu không được.

" Mày đi thì mày đi, mắc mớ gì đến tao. Tao đang nói chuyện với Krist, ai hỏi đến mày ".

Krist nhéo chóp mũi anh.

" Anh ở đây, bạn em muốn nói chuyện với em. Anh ở đó làm sao nói được, ngoan đi ".

Mặt Singto xụ xuống rõ ràng.

Kệ mặt xụ xuống hay không vui thì anh vẫn phải ngồi yên trong phòng học chờ cậu.

Vừa ra khỏi phòng học, Frode từ phòng học khác nhảy ra hù cậu.

" !!! "

Krist đặt tay lên ngực.

Frode làm cậu thực sự giật mình.

" Sao hả, muốn hù chết tớ phải không? "

" Ai ya, sao lại nói vậy ".

Krist và Frode đối với nhau như bạn bè.

" Singto không đi theo cậu sao? "

Frode ngó qua ngó lại, toàn là bạn của Krist.

" Không có, đang ở trong phòng học ấy "

" Hôm đó cứ tưởng Singto nhào đến đánh tớ luôn rồi chứ! Đừng rủ tớ chơi trò mạo hiểm đó nữa, nhan sắc này bị tổn hại gì thì làm sao dùng để tìm người yêu đây ".

" Dù sao thì vẫn chưa nói câu cám ơn đàng hoàng đối với cậu, nay sẵn tiện đi xuống căn tin mua đồ. Để tớ bao ".

" Okay "

Hớn hở đi cùng nhóm bạn Krist đến căn tin.

" Ê, Krist "

" Hửm? "

" Mày quen lại với Singto? Bộ mày không nhớ tên đó đã làm mày tổn thương à? Mày còn chịu qua lại với Singto? "

" Mày đừng lo cho tao, nếu Singto vẫn như cũ thì tao không ngại mà xóa hết cái tình cảm của tao dành cho Singto đâu ".

Một lần có thể tha thứ vì cậu còn yêu nhưng sang lần thứ hai vẫn như vậy, đối với một người như vậy thì yêu còn nghĩa lý gì.

[BOYLOVE] Fanfic - (KristSingto) Kéo Búa BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ