" Em đang làm món gì thế? "
Vừa bước ra khỏi phòng tắm, đầu tóc còn chưa lau khô. Lưng để trần chỉ mặc mỗi quần ngắn tiến lại ôm chằm lấy Krist từ sau lưng.
Nước từ tóc anh nhỏ giọt xuống sau gáy cậu.
" Ya! Chưa lau tóc kìa! Qua bên kia lau tóc cho khô đi ".
Krist cằn nhằn, cái thói quen đi tắm không lau tóc cho khô rồi hẳn đi ra tập từ ai không biết. Lúc nào cũng phải bắt cậu nhắc nhở mới chịu lau khô đầu tóc.
Singto giở trò chơi xấu, tay cởi dây buộc tạp dề cậu đang đeo nấu ăn. Luồn tay vào áo và đi thẳng đến điểm cần tìm.
Xoa nắn và bóp đầu ngực cậu.
" Ê! Ê! Làm gì vậy!? "
" Không thấy đang nấu đồ ăn sao? Qua bên kia chơi đi! "
Đánh vào tay đang làm loạn một cái bộp. Không bị ăn đau mà còn có hành động hơn khi nãy.
" Anh đang chơi mà, anh chơi việc của anh còn em nấu thì nấu đi, đừng để ý đến anh ".
" Nói hay quá ha, anh có thấy ai giống anh không? "
" Đừng nấu nữa, chơi với anh một chút đi ".
Tắt bếp lửa đang nấu đồ, Singto bế cậu tiến về sofa.
" Chúng ta chơi trò 'anh đầu bếp và anh chủ nhà may mắn' cũng hợp lắm đó ".
" Bệnh thần kinh "
Phun ra mấy chữ.
Miệng tuy nói vậy nhưng vẫn hùa theo anh chơi đến qua giờ cơm lúc nào không hay biết.
" Singto "
" Hửm? "
" Em đói "
" Chẳng phải đã ăn no rồi sao? Muốn ăn nữa à? "
Cả hai vào chung bồn tắm, nước ấm vừa đủ nhiệt độ thích hợp để ngâm cơ thể thư giãn.
Krist nằm tựa trên người Singto, mân mê từng ngón tay anh như một trò tiêu khiển.
Lấy chút dầu gội đổ ra tay xoa vài cái tạo bọt rồi để lên đầu Krist bắt đầu gội đầu.
Anh mới vừa tắm xong lúc nãy nhưng vì làm chuyện ấy nên đã tắm lần hai cùng Krist.
Tay dùng nhẹ lực mát xa đầu cho cậu.
" Chúng ta chưa ăn cơm và mấy món em định nấu vẫn còn trên bếp chưa đụng tới nữa kìa ".
" Để anh nấu phần còn lại cho ".
" Anh á? Nấu được sao? "
" Đừng xem thường anh, anh cũng có thể nấu một bữa cơm hoàn chỉnh đấy nhé ".
" Nhắm mắt lại ".
Krist làm theo lời anh nói, là anh đang dùng nước để xả hết những bọt trên đầu cậu cho sạch sẽ.
" Phải vậy không? Hả? Hay là nấu món bóng đêm giống như lần trước hả? ".
Krist xoay người đối diện Singto.
Tư thế thay đổi mà ngồi trên người anh.
Ôm cổ anh, cười bảo.
Nhớ lần đó chỉ có việc chiên trứng để ăn sáng thôi mà Singto đã làm khét luôn quả trứng và cháy đen cái chảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BOYLOVE] Fanfic - (KristSingto) Kéo Búa Bao
FanficTác giả : Ri. Giới thiệu : Truyện 18+ , truyện dài. Couple_ SINGTO x KRIST. Thể loại : BOYLOVE, hiện đại, oan gia,1x1, ngoài lạnh trong nóng, mạnh miệng nhưng tâm dễ mềm lòng. Miếng đường - muối - chua - cay đan xen... ' Có lẽ anh không biết, hằng đ...