Trong phòng yên tĩnh chỉ nghe tiếng mưa bên ngoài.
" Lại đây ".
Krist hạ giọng bảo.
Anh lập tức lấy tinh thần nghe lời lại gần.
" Ngồi xuống giường đi "
Krist mở ngăn kéo hộc bàn ra, bên trong có mấy món như băng cá nhân, bút bi, thước dẻo, kéo...v.v... toàn là dụng cụ cần thiết.
Chai thuốc trị vết thương, vết bầm được Krist lấy để bôi đầu gối cho Singto.
Vết bầm ở đầu gối do quỳ quá lâu.
Cậu cẩn thận bôi lên lớp dầu mỏng và thoa đều. Sợ bị đau, mỗi lần thoa chỗ vết bầm đều dùng miệng thổi gió nhẹ qua chỗ đó.
" Đợi trời tạnh mưa thì anh mau chóng về đi ".
" Cho anh một cơ hội đi, Krist ".
" Chúng ta chia tay rồi ".
" Vậy chúng ta hẹn hò lại từ đầu ".
" Tất cả những gì anh nói với tôi đều là bịa đặt, tôi không tin anh đâu ".
" Anh không... "
" Cuộc chơi của anh, anh là kẻ thắng cuộc ".
" Không phải như vậy mà Krist! Thực sự! "
Singto lại tiếp tục quỳ trước mặt cậu, cho dù đầu gối mới vừa bôi thuốc xong.
Bàn tay Singto chạm vào má cậu.
Cậu càng nói càng khiến tâm anh rối bời.
" Sao lại lạnh như vậy? "
Tay chạm vào má và cảm nhận được sự lạnh như nước đá, Krist lo lắng cho anh.
Kéo anh trở về giường, Krist đắp chăn lên người anh.
" Người anh rất lạnh, nằm đắp chăn một chút để thân nhiệt ấm dần đi ".
Singto biết thực chất Krist là người ngoài lạnh trong nóng.
Miệng nói một đằng nhưng hành động lại làm một nẻo.
Chứng tỏ anh còn hy vọng tình cảm này.
" Em đừng đi ".
Níu tay, Singto dùng ánh mắt thật tội nghiệp nhìn Krist.
" Tôi đi đâu được, trời mưa còn nặng hạt đi ra ngoài cho ướt đồ thêm lần nữa à "
" Nằm với anh một chút được không? Chăn không đủ ấm... "
" Krist, em... "
Thở một hơi dài Krist bỏ dép nằm vào trong chăn.
Cậu đã yếu lòng trước anh.
Thấy cậu nằm cùng, nét mặt Singto hiện lên sự vui vẻ.
" Đã lâu rồi chúng ta chưa ngủ cùng nhau như thế này, anh đã rất hối hận khi chính bản thân anh nói ra điều đó và anh biết thế nào là yêu. Không phải cứ mua quà tặng cho đối phương là khẳng định mình yêu đối phương ".
" Từ đầu chỉ là cá cược nhưng sao đó anh thật lòng muốn tốt với em, lúc nóng giận nên anh mới nói lời tổn thương đến em. Krist, anh xin lỗi, mong em hãy tha thứ và cho anh một cơ hội đi. Một lần nữa thôi, hãy tin tưởng anh...sẽ không để em thất vọng thêm lần nào nữa đâu ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BOYLOVE] Fanfic - (KristSingto) Kéo Búa Bao
FanfictionTác giả : Ri. Giới thiệu : Truyện 18+ , truyện dài. Couple_ SINGTO x KRIST. Thể loại : BOYLOVE, hiện đại, oan gia,1x1, ngoài lạnh trong nóng, mạnh miệng nhưng tâm dễ mềm lòng. Miếng đường - muối - chua - cay đan xen... ' Có lẽ anh không biết, hằng đ...