Chap 28

43 6 0
                                    

" Em muốn nhìn thấy người yêu mình mặc lên bộ áo vest sang trọng và lịch lãm, muốn người mình thương sẽ có một công việc ổn định mà không phải giống như người khác phải chạy ngược chạy xuôi tìm việc làm ".

" Đây là một cơ hội để anh thể hiện tài năng trước mặt ba anh, để cho ba anh thấy bốn năm đại học không phải hoan phí ".

Nói từng câu, từng chữ rõ ràng rót vào tai Singto.

" Mong ước của em là như vậy? "

" Phải, chỉ nhiêu đó thôi ".

" Được, anh sẽ về tiếp quản công ty ba anh. Vì tương lai chúng ta ".

Krist khựng người trong giây lát.

Tương lai chúng ta....

" Anh hứa rồi đó ".

" Chỉ cần em ở bên cạnh anh, việc em nói sẽ như em mong muốn ".

Dưới sự tác động của cậu, Singto chịu thăm ba anh nhiều hơn và vào công ty tiếp quản.

Việc điều chỉnh lại công ty là phần không thể thiếu, tuy Singto tuổi chưa phải gọi đủ nắm giữ một công ty lớn như thế nhưng thật đáng để mọi người trầm trồ vì cách xử lý ổn thỏa và trí thông minh của anh.

Công việc được sắp xếp theo trình tự, gọn gàng.

Ba anh xuất viện và về nhà nghỉ dưỡng, vì thế Singto dành thời gian cách hai ngày về nhà thăm một lần. Ba bốn tiếng chơi và ở lại ăn bữa cơm được gọi là gia đình xong thời gian còn lại đều dành cho người thương của anh.

Nói ích kỷ nhưng nó giống như con cái có gia đình riêng của mình.

Singto và cậu tính đến hiện nay đã quen được 2 năm lẻ 8 ngày.

Căn nhà riêng mà ba anh mua cho đã được bán đi với sự đồng ý của ba anh.

Số tiền bán căn nhà được chuyển vào tài khoản của Singto.

Đồng thời sau một năm làm việc tại công ty Singto đã tiết kiệm một khoản tiền và cộng với số tiền nhà bán được thì Singto đã mua căn nhà ở xa thành phố ồn ào.

Một nơi bình yên, cây cỏ xanh mát.

Chỉ anh và cậu.

Vì Krist thích hoa, nói sau này nếu có mảnh sân vườn rộng sẽ trồng xung quanh toàn là hoa.

Buổi sáng thức dậy nhìn thấy hoa nở, ban đêm lại ngửi được hương thơm của từng loài hoa.

Không để Krist thất vọng, anh mua căn nhà với khoảng sân vườn rộng đủ để cậu tự trồng loài hoa yêu thích. Bên trong căn nhà đều được tự tay cậu trang trí, trưng bày đủ thứ đồ và Singto không ý kiến gì.

Tùy ý thích gì thì làm đó.

Hình ảnh quen thuộc anh thích nhất mỗi khi về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi chính là vừa bước vào cửa liền có người ra đón và trao nụ hôn ngọt ngào đến anh.

" Anh về rồi đây ".

" Mừng anh về nhà ".

Thấy Krist còn mang tạp dề nhưng giờ này hơn 8 giờ tối, chẳng lẽ chưa ăn gì sao?

[BOYLOVE] Fanfic - (KristSingto) Kéo Búa BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ