" Anh Krist, đợi em với ạ ".
" Ơ Jena? Làm gì mà gấp thế? ".
Định bấm thang máy lên tầng văn phòng làm việc thì Jena chạy một mạch chen vào thang máy.
Tay cô cầm túi nilong đựng đồ và ly thức uống starbuck quen thuộc.
" Em sợ trễ giờ! "
" Mới 7 giờ 08 phút còn hơn 20 phút mới vào làm. Với lại đừng chạy nhanh vào thang máy như thế, lỡ cửa đóng mà mở không kịp sẽ bị bầm luôn gương mặt ".
" Hả? Mới 7 giờ mấy thôi á? Em cứ tưởng giờ đã 8 giờ rồi ấy hay em nhìn lộn giờ rồi nhỉ? ".
Cô bối rối trả lời.
Nhìn đồng hồ thì thật mới có 7 giờ mấy.
Vậy là nhìn lộn giờ, mắc công phải thay đồ thật nhanh còn chưa kịp trang điểm kĩ càng gì hết đã lái xe đến công ty.
" Lần sau nhìn thật kĩ, đừng mới thức dậy mà nhìn lộn giờ ".
" Em biết rồi ạ ".
Jena cười ngại ngùng.
__
Khi nghỉ giờ trưa, Krist ngồi trong căn tin công ty ăn cơm phần.
Món ăn hôm nay chỉ có vài món đơn giản nhưng rất lôi cuốn người ăn.
" Em ngồi đây được không? "
" Ngồi đi "
Jena vui vẻ ngồi xuống đối diện Krist.
" Anh Krist, em hỏi một điều được không ạ? "
" Em cứ hỏi, nếu trả lời được ạn sẽ trả lời ".
" Anh Krist có từng yêu ai chưa ạ? "
" Chuyện này... "
Động tác ăn từ từ dừng lại.
" Em muốn theo đuổi một người nhưng khó quá, anh ấy không để mắt tới em một chút nào. Lúc làm việc cũng vậy mà tan làm cũng vậy ".
" Em thích người đó lắm hả? "
Krist hỏi thử một câu.
" Thích....nhưng em không biết đó là thích hay không nữa ".
Nói đến đây, Jena cũng không hiểu bản thân mình có thích người đó hay không.
" Người em nói chính là giám đốc Singto? "
" Không phải, sao anh Krist lại nói như vậy? ".
" Thì.... lúc em đến đây làm việc ở công ty, mọi người đang bàn tán rằng em thích giám đốc Singto và đang cố gắng theo đuổi ".
" Thì ra là vậy, lúc đó bộ nhìn em biểu lộ rõ vậy sao ạ? "
" Anh không biết, anh nghe người khác nói lại ".
" Đúng là khi đó em thích anh Singto là thật và muốn theo đuổi anh ấy cũng là thật nhưng anh Krist biết không, em nhận ra việc muốn theo đuổi anh Singto chỉ là giây phút suy nghĩ ở trong đầu em thôi. Vì mới ban đầu thấy anh Singto đẹp trai mà còn tài năng nữa nên em rất thích, không chỉ thích vẻ đẹp trai mà còn thích cách anh ấy làm việc ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BOYLOVE] Fanfic - (KristSingto) Kéo Búa Bao
FanfictionTác giả : Ri. Giới thiệu : Truyện 18+ , truyện dài. Couple_ SINGTO x KRIST. Thể loại : BOYLOVE, hiện đại, oan gia,1x1, ngoài lạnh trong nóng, mạnh miệng nhưng tâm dễ mềm lòng. Miếng đường - muối - chua - cay đan xen... ' Có lẽ anh không biết, hằng đ...