Tiếng nhạc vẫn khấy động sôi nổi nhưng bầu không khí giữa Krist và người hàng ghế ngồi thứ ba lúc này rất thấp.
Nan và những người có mặt tại chỗ chờ xem kịch hay sắp diễn ra.
" Chuyện đó dễ mà, cậu uống hết ly này thì tôi sẽ vui. Nếu uống hết thì tôi sẽ lấy chai rượu này đồng thời chai rượu Bourbon lúc nãy tôi nói sẽ được tính vào hóa đơn tính tiền của bàn tôi ngồi "
" Tôi chấp nhận "
" Thích cách cậu trả lời "
Tay Singto cầm chai Brandy rót vào ly hình dạng đáy rộng và phần miệng hẹp dành riêng cho loại rượu này.
Rót đến nữa ly.
Bình thường đa số người ta uống loại rượu này sẽ rót 1/4 để thưởng thức hương vị của rượu vì rượu Brandy được lên men từ nước ép trái cây đặc biệt là nho và được ủ trong quãng thời gian khá dài.
Và có lẽ do nồng độ từ 35% - 60% ALC, nằm trong danh sách các loại rượu mạnh nên sẽ được uống từng chút một.
Krist nhìn động tác rót rượu không điểm dừng của Singto mà trong lòng có phần trùng xuống. Rõ ràng người biết thưởng thức rượu sẽ không lãng phí rót một hơi đến gần đầy ly, là cố ý khó dễ.
Cầm ly lên uống hết một hơi không bỏ sót giọt rượu trong ly, mùi vị của rượu khỏi cần phải nói...đây là lần đầu Krist được uống rượu. Bình thường khi đi chơi với tụi bạn toàn gọi bia còn đây là rượu mà vị của nó rất nồng khiến Krist khó chịu.
" Tôi uống hết rồi, quý khách vui vẻ chưa? Hãy giữ lời hứa của mình nói trước đó ".
Phải rời khỏi chỗ này trước khi bắt đầu muốn nôn ra!
" Ok, tôi nhất định giữ lời ".
Nghe chính miệng Singto đảm bảo, Krist có thể yên tâm đi làm việc của mình.
" Mày thấy chưa Singto? Uống một hơi hết luôn! Đé.o vui, tao đã nói nhìn như vậy thôi chứ người không dễ làm khó đâu! Mà tao thấy mặt lúc uống xong ly rượu có vẻ không ổn lắm ".
" Uống được thì chịu được, nhân viên phục vụ quán Bar thì phải biết uống. Mày quan tâm đến làm cái gì? "
" Đ*t mẹ, tò mò một chút thì có sao? Sao gắt với tao ".
" Không nói nhiều, mày có muốn chơi nữa không? "
" Chơi thì chơi nhưng quy tắc thì mày biết rồi đấy, đừng đi quá xa ".
Singto phớt lờ Nan xong tự rót cho mình một ly, bắt chéo chân dựa vào thành ghế thưởng thức ly rượu.
...
Cả người Krist đều không ổn!
Uống ly rượu trước mặt tên đáng ghét làm như không có việc gì nhưng vừa đi khuất xa chỗ hàng ghế đã thấy chóng mặt.
Đúng là loại rượu mạnh mà.
" Bị làm khó hả Krist? "
Sud nhìn thấy Krist đi đến liền hỏi.
" Không sao ạ, chuyện được giải quyết ổn thỏa rồi, em vào WC rửa mặt một chút "
Bảo Sud đi làm việc, Krist một lần nữa vào WC nhưng lần này là thật không còn giả vờ đau bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BOYLOVE] Fanfic - (KristSingto) Kéo Búa Bao
FanfictionTác giả : Ri. Giới thiệu : Truyện 18+ , truyện dài. Couple_ SINGTO x KRIST. Thể loại : BOYLOVE, hiện đại, oan gia,1x1, ngoài lạnh trong nóng, mạnh miệng nhưng tâm dễ mềm lòng. Miếng đường - muối - chua - cay đan xen... ' Có lẽ anh không biết, hằng đ...