Singto cũng cảm thấy lạ, vì sao Nan lại gửi cho anh mấy tấm ảnh về bánh ngọt chứ?
Phiền muộn Singto lại mở nguồn điện thoại lên và bấm vào chỗ nhắn tin của Nan.
Singto lướt xem mấy ảnh về bánh ngọt.
Bánh ngọt, bánh tiramisu...bánh tiramisu Krist làm cho anh.
Krist, liệu em còn nhớ anh không?.
...
" Còn một ngày sắp sửa đến giao thừa rồi, đến lúc đó mày qua nhà tao uống vài ly nhé ".
Hôm nay cũng là ngày bận nhiều công việc, Singto nhận cuộc gọi từ Nan.
" Không được, gần đến năm mới công ty rất nhiều việc cần giải quyết ".
" Tao biết mày sẽ nói vậy mà, lúc nào gọi hay nhắn tin rủ mày thì mày toàn lấy cớ công việc để hẹn khi khác ".
" Mày biết rồi còn rủ tao tham gia làm chi? ".
" Mày... còn nhớ đến Krist sao? ".
Singto trầm mặc vài giây không trả lời hẳn đến khi Nan tiếp tục nói.
" Bao nhiêu năm mày vẫn si tình với Krist như thế à? Lúc đầu có người nào bảo chỉ là mối quan hệ chơi cho vui thôi? ".
" Nan, nếu mày muốn đánh nhau thì ngày mai hẹn gặp ở con hẻm nhỏ còn bây giờ đừng nhắc tới... ".
" Nói rõ chút nhé, tao không gây sự cũng chả muốn đánh nhau với mày. Tao đã cho mày gợi ý, tại sao mày không hiểu nhỉ? Trong công việc lúc nào mày cũng tính toán tỉ mỉ, trí nhớ rất tốt và thông minh cho sự phán đoán của mình còn về cái này mày lại chậm 1 nhịp? ".
" Đừng nói vớ vẩn nữa, Nan. Nếu không có việc gì thì cúp máy đây ".
" Nghe rõ đây, Krist vẫn còn nhớ mày nhiều lắm! ".
Khi Nan gằn từng chữ ở đầu máy bên kia thì lỗ tai Singto chỉ nghe loanh quanh mỗi từ Krist.
" ... ".
" Khoan đã! Mày biết em ấy ở đâu sao!? Mày thật sự biết nơi em ấy sinh sống? ".
" Muốn biết thì mau đến quán XX đi ".
Điện thoại đã ngắt kết nối, Singto lập tức buông bỏ công việc cầm áo khoác lái xe đến quán mà Nan nói với tốc độ nhanh nhất có thể.
Anh tìm bàn Nan đang ngồi chờ.
" Em ấy ở đâu? Mày biết Krist đang ở đâu thật sao? Sao mày biết em ấy đang ở đâu mà không nói cho tao biết sớm hơn?! ".
Lao đến như 1 cơn gió và hỏi không điểm dừng.
" Chẳng phải tao đã cho mày biết hiện giờ Krist đang có cuộc sống như thế nào rồi sao? ".
" Cho tao biết? ".
" Hình ảnh ".
" Hình ảnh? ".
Hỏi Nan với sự hoài nghi.
Tập trung lục lọi ký ức, Nan chỉ gửi cho anh mấy tấm ảnh về bánh ngọt...
Bánh ngọt? Krist?......
Bánh ngọt và Krist đều liên quan đến nhau!?.
" Mày giấu tao? Mày biết rõ tao rất nhớ Krist như vậy mà mày còn không nói cho tao biết trong khi mày gặp em ấy..! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BOYLOVE] Fanfic - (KristSingto) Kéo Búa Bao
FanfictionTác giả : Ri. Giới thiệu : Truyện 18+ , truyện dài. Couple_ SINGTO x KRIST. Thể loại : BOYLOVE, hiện đại, oan gia,1x1, ngoài lạnh trong nóng, mạnh miệng nhưng tâm dễ mềm lòng. Miếng đường - muối - chua - cay đan xen... ' Có lẽ anh không biết, hằng đ...