Chap 7

63 8 1
                                    

" Xin chào anh Nut, em là Krist đây. Em gọi cho anh để xin nghỉ một ngày làm vì em có công việc đột xuất cần giải quyết gấp ạ...vâng....cám ơn anh Nut ".

Đẩy người đang quấy rối ra ấn nút nghe điện thoại gọi đến từ Krist người được Dew giới thiệu vào làm quán Bar.

Trong mấy tháng nay theo như lời của nhân viên làm chung Krist là người siêng năng, hoạt bát nhất trong công việc và chưa từng xin phép nghỉ bất cứ ngày nào.

Và đây là lần đầu Krist gọi điện xin nghỉ.

Tắt máy lập tức người sáp lại hôn lần nữa.

" Hôn đủ rồi đó Dew "

" Ai gọi đến vậy anh Nut? "

" Em họ của cậu "

" Krist hả? Em ấy gọi làm gì? "

" Thì xin phép nghỉ một ngày làm việc, cậu hỏi nhiều thế? Tôi phải đi làm việc, làm ơn buông ra "

Đẩy nhưng Dew không chịu buông.

" Cho em đi, anh Nut...lâu rồi có chút nhớ anh "

Dew dụi đầu vào vai làm nũng.

" Dew, thực sự còn việc tôi phải làm nếu cậu đợi được thì tối tôi mới rảnh "

Có người bạn trai nhỏ tuổi hơn ai bảo sướng?

Suốt ngày đi theo sau lưng rồi mỗi lần dùng cái việc làm nũng đòi gì ở anh đều được anh chấp nhận.

Thừa biết anh chịu không nổi mấy cái làm nũng mà cứ nhắm ngay đó mà đòi hỏi.

" Thiệt hả? Vậy để em hôn anh chút nữa không làm tốn thời gian đâu "

" ... "

Quả thực không còn gì để nói.

Biết sao giờ? Ai bảo anh yêu cậu trai nhỏ tuổi này chứ.

...

Krist đến trường, bình thường cúc áo cài không đến trên nhưng tình trạng này phải bắt buộc cài sát cúc trên cùng cổ áo.

" Krist! Bên đây! "

Đi ngang qua căn tin trường học, Thaner nhìn thấy vẫy tay gọi Krist.

" Có việc? "

Krist đặt balo trên bàn ăn.

Giọng nói lười biếng.

" Ăn sáng chưa? Cùng nhau ăn chung cho vui "

" Nuốt không nổi "

Hôm qua ngủ đến chiều xong làm biếng đi ra ngoài mua đồ ăn, trong phòng chỉ có mì gói đành nấu ăn đỡ.

Ăn được phân nửa bỏ phân nửa.

" Nghe thằng Benz nói mày bị bệnh, khỏe lên chưa? Sao không thấy có tinh thần miếng nào hết vậy? "

" Khỏe nhưng bị nhạt miệng không muốn ăn "

Không ngờ việc làm tình đó dẫn đến cậu bị sốt.

Việc này chắc phải cám ơn tên ào đó ban tặng.

" Tụi mày ăn sáng đi, tao lên phòng học trước nhé "

[BOYLOVE] Fanfic - (KristSingto) Kéo Búa BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ