Singto ngồi dậy và ôm Krist vào lòng.
" Anh bị làm sao à? Không nóng cũng không bị thương ở đâu... "
" Cho anh ôm em một chút thôi ".
Nói rồi càng ôm chặt Krist.
Biểu hiện anh khác mọi khi, Krist không nói gì cả và để anh ôm.
" Singto, hôm nay anh lạ lắm, có chuyện gì xảy ra với anh? Nói cho em biết được không? Không chừng sẽ có cách giải quyết tốt ".
Tay vuốt tấm lưng Singto.
" Hay chúng ta vào phòng rồi nói? ".
Ban đêm đứng ở ngoài chỉ có hai người.
Cởi giày vào phòng Krist rót ly nước cho anh.
" Có thể nói em nghe chuyện gì xảy ra với anh được chứ? "
" .... Anh, chuyện chúng ta, anh đã nói chuyện chúng ta là quen nhau và là người yêu của nhau cho ba mẹ anh biết rồi ".
" Anh nói cho ba mẹ anh biết? Chuyện quan trọng như vậy sao anh không bàn bạc với em trước? "
Krist kinh ngạc khi nghe anh nói về việc ba mẹ anh đã biết cậu và anh yêu nhau.
Cậu không ngờ Singto lại một mình tự ý đi nói đến việc này.
Đối với như Singto - con trai của gia đình danh giá lại đi yêu một người con trai khác....
Làm thế nào được chấp nhận?
" Việc anh nói thì cũng đã nói cho ba mẹ, ba mẹ hiểu hay không là chuyện của họ ".
" Singto... "
Sẽ không phải như cậu nghĩ đó chứ?
" Anh cãi nhau với mẹ và hiện tại anh sẽ không trở về nhà nữa ".
Điều cậu suy tưởng nó đã xảy ra.
" Anh... "
" Anh sẽ sắp xếp mọi chuyện ổn thỏa cho nên em đừng nói đến chuyện này. Hãy quăng nó ra sau đầu em đi, đừng cố gắng nhớ về nó ".
Hôn lên khóe mắt cậu, Singto biết điều cậu định nói là lời khuyên nhủ.
" Chúng ta ngủ đi, mới đó đã gần 2 giờ sáng nếu còn thức thì buổi sáng chẳng thể dậy nổi đến trường đâu, ngoan, đi ngủ với anh ".
Nằm trên giường Krist chủ động ôm và vùi đầu vào lòng anh. Trong đầu cứ quay quanh vấn đề không thể nào ngủ được.
Làm sao có thể ngủ khi sự việc càng trở nên rối rắm.
" Mọi thứ đều sẽ tốt lên, mau ngủ đi ".
Singto xoa lưng dịu dàng dỗ người ngủ.
Trời mới tờ mờ sáng, sương đêm còn động lại trên lá cây, Singto chạy bộ một vòng quanh khu phòng trọ.
Ghé vào quán ăn mua bữa sáng về cho Krist.
Người còn ngủ trên giương chưa thức, Singto đổ thức ăn ra nồi nhỏ rồi hâm lại. Chạy từ quán ăn về đây nó nguội lạnh hết rồi.
" Dậy rồi à? Ngủ thêm chút nữa đi, mới hơn 6 giờ thôi ".
Nghe âm thanh động đậy ở giường Singto biết người đã thức giấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BOYLOVE] Fanfic - (KristSingto) Kéo Búa Bao
FanficTác giả : Ri. Giới thiệu : Truyện 18+ , truyện dài. Couple_ SINGTO x KRIST. Thể loại : BOYLOVE, hiện đại, oan gia,1x1, ngoài lạnh trong nóng, mạnh miệng nhưng tâm dễ mềm lòng. Miếng đường - muối - chua - cay đan xen... ' Có lẽ anh không biết, hằng đ...