Thời gian chỉ còn 20 phút cho việc chuẩn bị thay đồ và đạp xe nhanh chóng đến trường.
Xe đạp kêu lên một tiếng 'kíttt' của dây thắng để dừng lại trước một quán bán thức ăn nhanh.
Mua xong tiếp tục đạp xe vào trường đậu tại chỗ gửi xe.
Mở túi lấy ra miếng bánh sandwich mới mua định ăn thì va vào một người đi hướng ngược lại, kết quả bánh sandwich đang cầm trên tay rớt xuống đất dính đầy bụi bẩn.
Cú đụng không đủ làm cho Krist ngã xuống đất nhưng miếng bánh thì không! Miếng bánh mấy chục ngàn (vnd) không luyến tiếc mà rời xa.
" Này! Bộ mắt để trên trán hả gì!? "
Má! Gặp đúng ngay người mình ghét!
Singto im lặng.
" Làm sao? Chính bản thân mày không lo nhìn đường đi rồi đụng trúng bạn tao ".
Bên cạnh có vài người đi theo nghênh mặt nói.
" Tao không nói chuyện với tụi bây nên im miệng giùm cái! Singto, mày đụng tao trước mà không biết xin lỗi à? Đã là sinh viên năm ba rồi đấy ".
Krist để ngoài tai lời của mấy người đi theo cùng mà chỉ chấp vấn nói một mình Singto.
" Sáng sớm đã kiếm chuyện với tao, nói thật đi, mày cần tiền từ tao đúng không? Rõ ràng đường đi rộng biết bao nhiêu sao không đi rồi thấy tao vừa đi tới liền đụng trúng? Ở đây la lối như người bị hại. Cái bánh đó có mấy đồng làm như mấy trăm, cần bao nhiêu? Nhiêu đây đủ chưa? "
Singto móc ví trong túi quần lật ra cầm lên vài tấm tiền đưa cho Krist, biểu cảm gương mặt chứa hàm ý khinh thường.
" Nhận đi, tiền của Singto đưa đủ để cho mày mua hơn năm cái bánh lúc nãy mày mua ".
Không chỉ Singto còn có vài người hùa theo điệu bộ giễu cợt.
" Tao đé.o cần tiền dơ của mày! Trong suy nghĩ của mày thì ai cũng là người giả vờ để lấy tiền của mày! Singto, mày nên trở về mấy lớp dưới để học lại cách làm người biết suy nghĩ đúng đi! Sách giáo khoa của học sinh tiểu học có đầy ra, mày có cần tao tặng mày một quyển sách học đạo đức không? Còn tiền này bố thí đé.o ai thèm nhận đâu thằng khốn! "
Trực tiếp hất tay làm những tờ tiền rơi vãi trên mặt đất.
Xuyên qua những người đang đứng trong đó có Singto liền chạy lên tầng hai vào phòng học.
Đứng cãi nhau với Sintgo chỉ càng thêm tức giận!
" Nhìn xem nó đang láo xượt với ai kìa! Singto, sao mày không đánh nó một trận cho nhớ đời!? Nếu mày không muốn động tay thì tụi tao sẽ tìm nó xử cho ".
" Không cần quan tâm đến loại người đó đâu "
...
" Đúng là xui xẻo! Mới sáng sớm gặp thể loại gì đâu không! Tức mình thiệt chứ! "
Đi vào phòng học vừa lầm bầm trong miệng chửi tên đụng trúng lúc nãy.
Có tiền bày đặt vênh váo!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BOYLOVE] Fanfic - (KristSingto) Kéo Búa Bao
FanficTác giả : Ri. Giới thiệu : Truyện 18+ , truyện dài. Couple_ SINGTO x KRIST. Thể loại : BOYLOVE, hiện đại, oan gia,1x1, ngoài lạnh trong nóng, mạnh miệng nhưng tâm dễ mềm lòng. Miếng đường - muối - chua - cay đan xen... ' Có lẽ anh không biết, hằng đ...